Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Messi mơ ước gắn bó trọn đời với Barca

Thứ Sáu 09/06/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi vừa mới tiết lộ rằng anh muốn gắn bó với Barcelona cho đến hết sự nghiệp, cho dù anh từng thổ lộ mong muốn một ngày nào đó được đầu quân cho đội bóng thời thơ ấu, Newell’s Old Boys.

CLB Barcelona đã dành nhiều thời gian để thuyết phục Lionel Messi ký hợp đồng mới với đội bóng nhiều tháng vừa qua. Thế nhưng phải đến thời điểm giữa tuần này, mọi chuyện mới bắt đầu đi đến hồi kết. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Camp Nou cho đến năm 2021. Cho dù vẫn chưa chính thức, nhưng có thể nói rằng thông tin này cũng đủ để khiến các cule yên lòng.

Sieu sao Messi mo uoc gan bo tron doi voi Barca hinh anh
Messi quyết định gắn bó với Barca

Hơn nữa, để khẳng định tương lai của mình tại Barcelona, Messi cũng vừa lên tiếng khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Camp Nou. “Hiện giờ tôi chỉ nghĩ đến Barcelona, đội bóng mà tôi đang thi đấu. Tôi ở đây hôm nay là để cố gắng đoạt được nhiều danh hiệu nhất có thể, bởi vì trong bóng đá, chúng tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất cả những gì tôi cần làm là nỗ lực và cố gắng. Tôi cần phải bình tĩnh và thực hiện từng bước một.”

“Ở lại gắn bó với Barca là điều tôi hằng mơ ước. Tôi từng nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây, nhưng tất nhiên vẫn phải xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.” Nếu như đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca, Messi sẽ 34 tuổi khi hết hạn hợp đồng mới, nhưng khi đó anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc.

Trong trường hợp Messi muốn ra đi, PSG và Man City sẽ là những điểm đến lý tưởng nhất. Pep Guardiola sẵn sàng thuyết phục bằng được các ông chủ chiêu mộ học trò cưng của ông ngày nào. Dù vậy, Messi từng khẳng định anh muốn đầu quân cho đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm lên 7 cho đến năm 13 tuổi, Newell’s Old Boys.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X