Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Mất Ronaldo, Real không còn đáng sợ”

Thứ Ba 04/09/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu sao Lionel Messi chia sẻ về Real Madrid với những lời lẽ rất vui mừng, khi kình địch chia tay Ronaldo ở mùa hè vừa qua.


Messi không e ngại Los Blancos
 

Trong phiên chợ hè năm nay, CR7 đã quyết định rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó, để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình tại Juventus. Đối thủ số 1 của anh – Leo Messi tỏ ra rất ngạc nhiên về điều này, và thẳng thừng cho rằng đội chủ sân Bernabeu không còn đáng sợ, sau khi chia tay chân sút đã ghi 450 bàn trong 9 mùa giải vừa qua.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng, El Pulga cho biết: “Real Madrid là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới, họ sở hữu đội hình vô cùng chất lượng. Nhưng thiếu vắng Ronaldo sẽ khiến họ thi đấu kém hiệu quả hơn nhiều. Mặt khác, Juventus đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời, và họ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.”

Lionel Messi chia sẻ về Real Madrid sau khi để mất Ronaldo hình ảnh

Lionel Messi chia sẻ về Real Madrid sau khi để mất Ronaldo


“Thú thực, tôi ngạc nhiên khi Ronaldo ra đi. Tôi không tưởng tượng được hình ảnh anh ấy rời Real Madrid để gia nhập Juventus. Tất nhiên, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Ronaldo, nhưng điều này vẫn làm tôi không thể tin nổi. Dù sao, anh ấy đã có một bến đỗ tuyệt vời.”
 
Lỡ hẹn với Champions League kể từ năm 2015, Leo Messi thừa nhận mùa giải năm nay sẽ là thời cơ để Barca trở lại. Anh cho biết: “Đây là thời điểm thích hợp. Chúng tôi đã bị loại khỏi tứ kết trong 3 mùa bóng vừa qua, đặc biệt là thất bại trước Roma ở mùa trước khiến toàn đội bị tổn thương.”
 
“Nhưng lúc này, chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, và toàn đội hoàn toàn có thể chiến đấu cho ngôi vô địch Champions League. Ngay bây giờ, tôi chưa nghĩ đến việc sẽ giải nghệ. Khi nào cảm nhận được điều đó, tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi không hề lo lắng, ngay cả Barca cũng vậy nếu họ tiếp tục đem về những cái tên chất lượng” – Messi chia sẻ về Real Madrid và cơ hội của Barca mùa giải này.
 
Video tổng hợp: Barca 8-2 Huesca (Vòng 3 La Liga 2018/19)
Đội khách Huesca đã có hiệp đầu trên cả tuyệt vời khi ghi được đến 2 bàn vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, chính thành tích đó dường như đã chạm vào...
Thuyền trưởng Barca nói gì khi đụng phải bảng đấu khó nhằn?
Rơi vào bảng tử thần của Champions League, nhưng HLV Ernesto Valverde hào hứng với kết quả bốc thăm đáng chờ đợi này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X