Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi luôn được báo chí và BTC che chở

Thứ Ba 08/03/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời nhận xét của hậu vệ Filipe Luis khi được hỏi về tiền đạo Lionel Messi.

Messi luon duoc bao chi va BTC che cho hinh anh
Messi luôn được báo chí và BTC che chở

Trong suy nghĩ của nhiều người, tiền đạo Lionel Messi của Barca đang là thước đo của sự hoàn hảo. Không chỉ liên tục tỏa sáng bằng những bàn thắng đẳng cấp, Leo còn giúp gã khổng lồ xứ Catalonia thống trị thế giới trong nhiều năm qua với vô vàn các danh hiệu cao quý. Trong năm nay, Messi tiếp tục trở lại với phiên bản hoàn hảo nhất và đang cùng với Barca thách thức mọi giới hạn, mọi kỷ lục.

Thế nhưng, hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid lại không hề nghĩ vậy. Khi gợi nhắc lại về pha phạm lỗi với Messi khiến Luis bị đuổi khỏi sân trong trận Barca 2-1 Atletico mới đây, cầu thủ người Brazil nói: “Tôi thừa nhận rằng, pha phạm lỗi đó xứng đáng bị thẻ đỏ. Trọng tài không hề mắc sai lầm. Tôi muốn phá bóng nhưng lao vào mạnh và đã đưa chân cao trúng vào Messi.

Messi không quan tâm tới thành tích 100 bàn cùng MSN
(Bongda24h.vn) - Bộ ba MSN của Barca vừa cán mốc 100 bàn thắng ở mùa giải này. Nhưng trả lời phỏng vấn tiền đạo Lionel Messi khẳng định không quan tâm tới...

Tôi đã rời sân và chấp hành án phạt của mình. Nhưng những cú tắc bóng như vậy xảy ra ở mỗi trận đấu và Messi thường được giới truyền thông và ban tổ chức giải bảo vệ. Rõ ràng là không ai muốn một trong những cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại rời sân do chấn thương hoặc là để CĐV bỏ lỡ cơ hội xem Messi thi đấu”, Luis nói thêm.

Ngoài ra, hậu vệ của Atletico vẫn mạnh miệng tuyên bố: “Tôi vẫn ngủ ngon lành bởi tôi không cố ý làm hại Messi. Ở trận tái đấu, tôi tiếp cận trận đấu với sự quyết liệt tương tự nhưng tránh không phạm lỗi như ở trận trước. Nếu bạn cho Messi khoảng cách 1m, cậu ấy sẽ đoạt bóng và bỏ lại bạn ở phía sau. Mục tiêu của tôi là vô hiệu hóa Messi.”

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X