Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lo sợ Rakitic sẽ rời Barca ở Hè 2018

Thứ Ba 03/04/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Lionel Messi đang lo ngại Ivan Rakitic rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

Ivan Rakitic lên kế hoạch rời Barca

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Ivan Rakitic đang chơi cực tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao người Croatia vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou. Mùa này, cựu sao Sevilla ra sân 29 lần ở La Liga, trong đó có 26 lần đá chính, ghi 1 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
Messi lo so Ivan Rakitic roi Barca o phien cho He 2018 hinh anh

 Rakitic được nhiều đội bóng theo đuổi

Cầu thủ 30 tuổi đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, song Barca đang đứng trước khả năng không thể có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1988 ở mùa giải tới. Cụ thể, Rakitic đã lên kế hoạch chia tay đội bóng xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ivan Rakitic đang lo sợ có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị ở mùa giải tới. Barca đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm mới, điều đó khiến cuộc cạnh tranh ở tuyến giữa thực sự khốc liệt. Cầu thủ sinh năm 1988 đang lên kế hoạch ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Ở nước Anh, MU quan tâm Rakitic, Liverpool cũng muốn có cầu thủ này. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ra ít nhất 40 triệu bảng đưa Ivan Rakitic rời Barca, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao 30 tuổi mức lương rất cao.
 

Lionel Messi lo sợ Rakitic có thể chia tay Barca

 

Mới đây, Lionel Messi lên tiếng ngăn cản Ivan Rakitic rời Barca. Ngôi sao người Argentina muốn BLĐ đội chủ sân Camp Nou giữ tiền vệ người Croatia bằng mọi giá. Tuy nhiên, Theo Don Balon, Messi đang rất sợ Rakitic chia tay đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa.
Messi khong muon Barca ban cau thu Rakitic

Messi lo sợ Ivan Rakitic rời Barca ở Hè 2018

Messi hiểu rằng một khi Rakitic quyết định ra đi, sẽ rất khó để giữ cầu thủ này ở lại. Những lời đề nghị khó cưỡng từ nước Anh cũng khiến cầu thủ sinh năm 1988 bị dao động. Messi đang nỗ lực thuyết phục Barca đáp ứng cho Rakitic vị trí chính thức ở mùa giải tới để giữ anh ở lại.

Messi đánh giá cao khả năng của Rakitic, anh cho rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn rất quan trọng với Barca, nhất là trong bối cảnh Iniesta cũng có khả năng chia tay sân Camp Nou ở Hè 2018. Nếu nhạc trưởng người TBN ra đi, sau đó Ivan Rakitic chia tay Barca, đội bóng xứ Catalan sẽ buộc phải đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè này.

Phong độ của Ivan Rakitic ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X