Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lo ngại đồng đội sẽ gia nhập Liverpool

Thứ Sáu 10/11/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina Lionel Messi đã bày tỏ sự lo ngại khi người đồng đội thân thiết tại Nou Camp có thể chuyển tới Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.


Theo thông tin mới được tờ Diario Gol đăng tải, tiền đạo Lionel Messi đã tỏ ra lo ngại khi người đồng hương và cũng đang cùng chiến tuyến với M10 tại CLB Barcelona là tiền vệ đánh chặn Javier Mascherano sẽ rời đội bóng xứ Catalonia trong phiên chợ Hè 2018 để quay về phục vụ đội bóng cũ Liverppol.

Trước khi gia nhập Barca vào mùa hè 2010, Mascherano từng có 3 năm rưỡi là người của đội bóng chủ sân Anfield. Mặc dù tại đây cầu thủ năm nay đã 33 tuổi người Argentina không dành được bất kỳ một danh hiệu nào, song The Kop lại là bước đệm để tài năng của anh được tỏa sáng và có cơ hội góp mặt trong 'Dream team' của Pep.

Lionel Messi lo ngai dong doi se gia nhap Liverpool hinh anh
Messi sẽ rất nhớ Mascherano nếu tiền vệ này gia nhập Liverpool

Tại Barcelona, Javier Mascherano đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, khi mà đã ở tuổi 'xế chiều' của đời cầu thủ, lão tướng này đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde. Do vậy, Mascherano đang tính bước ra đi trong mùa hè 2018. Dù hai bên còn hợp đồng tới năm 2019 nhưng Barca sẵn sàng để tiền vệ phòng ngự này ra đi với giá 0 đồng ngay trong mùa hè tới, khi mà quỹ lương của đội bóng đang phình to.

Việc Mascherano có kế hoạch ra đi đã khiến Messi cảm thấy không thoải mái. Bởi không chỉ là một người đồng hương, một đồng đội tại Barca, Mascherano còn là một người bạn rất thân thiết với M10 ngoài đời thường. Vì vậy, tiền đạo Argentina không hề muốn tiếp tục phải chia tay một người bạn nữa từng một thời chung vai sát cánh cùng anh chinh phục các danh hiệu.

Lúc này, Mascherano đang hội quân ĐT Argentina để chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu hướng tới World Cup 2018. Cựu sao Liverpool cũng cho biết sẽ quyết định tương lai sau hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới tại Nga vào hè năm sau. Theo giới truyền thông, lúc này cả Juventus và Paris Saint-Germain đều quan tâm tới 'lão tướng' của Barca, song họ cũng 'đoán già, đón non' rằng Mascherano sẽ tạo nên bất ngờ khi trở về sân Anfield để tái ngộ Liverpool.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X