Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi liên hệ với Pep Guardiola, MU và PSG gia nhập cuộc đua

Thứ Tư 26/08/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Lionel Messi tuyên bố rời CLB, giới truyền thông đã liên tục đăng tải những thông tin về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao này.
 

Messi sẽ gia nhập Man City?

 

Theo đó, siêu sao người Argentina đã phát đi thông báo không kiểm tra y tế và luyện tập tại Barca, đồng thời đòi ra đi ngay lập tức. Phía đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận thông tin này và tiến hành cuộc họp khẩn cấp.
 
Hợp đồng của Messi với Barca có một ‘điều khoản quý ông’ (gentlemen's agreement) cho phép cầu thủ 33 tuổi rời CLB vào cuối mùa giải, đã hết hạn từ ngày 10/6. Tuy nhiên, phía Messi tự tin có thể áp dụng điều khoản này, bởi mùa giải đã kéo dài lâu hơn dự kiến vì đại dịch Covid-19.
 
Đài phát thanh Catalonia đưa tin, Messi đã liên hệ với thầy cũ Pep Guardiola để bàn về một cuộc tái hợp. Man City sẵn sàng đưa Gabriel Jesus – cầu thủ Barca đang muốn có, vào một phần của thoả thuận. Hiện tại, phí giải phóng hợp đồng của Messu là 700 triệu euro, nhận lương 1 triệu bảng/tuần – nhưng Barca chấp nhận rằng họ sẽ đàm phán về tương lai của siêu sao Argentina, dù không chịu mất trắng.

Lionel Messi liên hệ với Pep Guardiola để sang Man City hình ảnh

Lionel Messi được cho là đã liên hệ với HLV Pep Guardiola, cả 2 đã gắn bó với nhau trong 4 mùa giải


Trong khi đó, Man United đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ Messi bằng cách tiếp cận với người đại diện của anh – bao gồm cả cha và siêu cò Jorge. Ngoài ra, Inter và PSG cũng là những đội bóng theo đuổi Messi trong suốt thời gian qua.
 
Đó là 4 CLB đang cạnh tranh cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1987, và có đủ tài chính để thực hiện mục tiêu này. Tất nhiên, mọi thứ sẽ được tác động không nhỏ bởi việc Barca có để Messi ra đi tự do hay không.
 
Cuối cùng, không thể loại trừ khả năng Messi… tiếp tục ở lại đội chủ sân Camp Nou. Nhưng điều này chỉ có thể trở thành hiện thực, nếu Chủ tịch Bartomeu tuyên bố từ chức.
 
Chùm ảnh: Fan Barca bao vây trụ sở CLB, đòi Chủ tịch Bartomeu từ chức
Sau tuyên bố được phát đi bởi Lionel Messi, các CĐV Barca đã không thể giữ được sự bình tĩnh và đang biểu tình trước văn phòng đội bóng.
CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X