Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng về khả năng rời Barca

Thứ Năm 12/09/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ về kế hoạch rời Camp Nou trong tương lai gần.

Messi cập nhật tương lai


Cách đây không lâu, hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải thông tin liên quan đến việc Lionel Messi rời Barca trong tương lai gần. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 muốn tìm một thử thách mới, giống như cách Ronaldo đã làm.
 
Lionel Messi lên tiếng về tương lai ở Barca hình ảnh

Lionel Messi lên tiếng về tương lai ở Barca


Bến đỗ mới của anh có thể là Man City hoặc giải nhà nghề Mỹ MLS. Việc M10 từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou khiến NHM đội bóng của Tây Ban Nha lo lắng. Trong một phát biểu mới nhất Lionel Messi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ về kế hoạch rời Camp Nou trong tương lai gần.

“Tôi chưa có kế hoạch rời Barca, tôi muốn tiếp tục khoác áo Barca. Tôi muốn thi đấu ở Camp Nou lâu nhất có thể, tôi hy vọng cơ thể mình sẽ đáp ứng điều đó. Tôi chưa bao giờ để ý đến những thông tin được báo giới đăng tải, tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

“Đối với tôi, Barca như một gia đình. Phải khẳng định rằng tôi chưa khi nào nghĩ đến việc rời CLB cả, tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn giải nghệ trong màu áo Barca. Hiện tôi đang trong thời gian dưỡng thương, tôi muốn nhanh chóng bình phục, tôi muốn ra sân thi đấu và ghi những bàn thắng”.

Messi lỡ trận đấu với Valencia vào cuối tuần này, cầu thủ người Argentina chưa thể bình phục để cùng các đồng đội thi đấu trước “Bầy dơi”. Tương tự là trường hợp của Luis Suarez, ngôi sao người Uruguay cũng đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Valencia.

Lê Hường (TTVN)

















Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X