Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân vì vô lễ với trọng tài!”

Thứ Hai 02/11/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trọng tài Juan Andujar Oliver, Lionel Messi đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ ở trận với Alaves vào đêm thứ 7.

Messi và Barca gây thất vọng

Lionel Messi vẫn đang trong giai đoạn khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Sau khi công khai ý định muốn rời Barcelona vào mùa hè, ngôi sao người Argentina sau cùng phải ở lại một cách miễn cưỡng bởi không được lãnh đạo cho phép.

Lionel Messi lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân vì vô lễ trọng tài! hình ảnh
Messi có phản ứng với trọng tài

Mặc dù chủ tịch Josep Maria Bartomeu – người khiến nhiều người bao gồm Messi thất vọng đã từ chức, tình hình của Barca vẫn chưa khởi sắc một cách triệt để. Cuối tuần qua, Blaugrana đã bị Alaves cầm chân 1-1.

Sau 6 trận đã đấu ở La Liga, Barca chỉ có được 8 điểm, khởi đầu tệ nhất từ năm 2002 tới nay. Với riêng cá nhân Messi, anh không để lại nhiều dấu ấn và còn có hành vi không đẹp là sút bóng về phía trọng tài chính và phải nhận thẻ vàng.

May không nhận thẻ đỏ

Theo cựu trọng tài Juan Andujar Oliver, Messi may mắn vì không bị truất quyền thi đấu bởi hành động trong lúc bộc phát. Oliver nói với Radio Marca về vụ việc:

Lionel Messi
Có thể M10 đã may mắn khi không nhận thẻ đỏ

“Messi đúng ra phải nhận thẻ đỏ dù bóng không trúng trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez. Với hành động đó, cậu ấy muốn trút giận lên trọng tài và điều đó xứng đáng nhận một thẻ đỏ trực tiếp.”

Ngược lại, Alaves mới là đội phải chơi thiếu người khi Jota bị đuổi khỏi sân sau 62 phút thi đấu. Ngay sau đó, Barca đã có bàn gỡ hòa của Antoine Griezmann dù đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

Với việc Real Madrid đã thắng Huesca trước đó 1 ngày, Barca sau trận hòa 1-1 với Alaves đã kém 8 điểm so với kình địch và cũng đang dẫn đầu La Liga dù chơi ít hơn 1 trận. Vào đêm thứ 4 tới, Blaugrana sẽ có cuộc tiếp đón Dynamo Kiev trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X