Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập kỷ lục trong ngày Barca đại thắng

Thứ Hai 17/12/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi lập kỷ lục sau trận thắng 5-0 của Barca trước Levante ở vòng 16 La Liga, màn trình diễn ấn tượng của số 10 giúp đội chủ sân Camp Nou vững vàng trên ngôi đầu.

Messi tỏa sáng trước Levante


Hồi giữa tuần vừa rồi, tiền đạo Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Barca ở Champions League. Đó chỉ là trận đấu thủ tục với đội chủ sân Camp Nou, bởi vậy HLV Ernesto Valverde đã quyết định để cầu thủ 31 tuổi nghỉ ngơi.
Lionel Messi lập kỷ lục sau trận thắng của Barca trước Levante hình ảnh

Barca đánh bại Levante 5-0 nhờ công của Messi


Có thời gian tái tạo sức lực, khi trở lại Messi đã bùng nổ mạnh mẽ. Ngôi sao sinh năm 1987 đã chơi thăng hoa trong trận đấu với Levante ở vòng 16 La Liga, M10 góp dấu giày vào cả 5 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan, trong đó có 3 bàn và 2 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi giúp thầy trò Ernesto Valverde giành chiến thắng 5-0. Kết quả Levante vs Barca giúp Messi và các đồng đội tiếp tục dẫn đầu La Liga sau 16 vòng đấu, họ hơn 3 điểm so với Sevilla và Atletico Madrid, những đội xếp sau.


Messi đi vào lịch sử Barca


Lionel Messi lập kỷ lục sau trận thắng 5-0 của Barca trước Levante ở vòng 16 La Liga, màn trình diễn ấn tượng của số 10 giúp đội chủ sân Camp Nou vững vàng trên ngôi đầu.
Messi

Messi đi vào lịch sử Barca sau chiến thắng trước Levante


Đánh bại Levante, Messi đã có chiến thắng thứ 323 ở La Liga, vượt qua Xavi (322) để trở thành cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử CLB. Năm nay 31 tuổi, M10 có thể thi đấu đỉnh cao trong vài năm nữa, bởi vậy số trận thắng của anh ở La Liga sẽ còn được nâng lên rất nhiều.

Mùa này, Messi đã có 14 bàn thắng ở La Liga, trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu M10 đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG. Nếu tính cả số bàn thắng và kiến tạo, Messi có 24 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của Barca ở La Liga, cũng nhiều nhất trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu.

Dù đã 31 tuổi nhưng Messi vẫn đang chơi cực tốt, việc Ronaldo chuyển tới Juventus không hề ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ người Argentina.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X