Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lạnh lùng bơ đẹp Griezmann và sự thật đằng sau

Thứ Ba 06/08/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina tỏ ra thờ ơ với đồng đội mới của mình trong trận giao hữu Barcelona vs Arsenal tranh cúp Joan Gamper mới đây. Tuy nhiên, sự thật đằng sau là đâu?

Trong trận giao hữu Barcelona tiếp đón Arsenal trên sân nhà Camp Nou tranh cúp Joan Gamper truyền thống thường niên, Lionel Messi mới chỉ tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn nên không ra sân thi đấu.

Tuy nhiên chỉ cần ung dung ngồi ghế dự bị, siêu sao người Argentina vẫn đủ biết cách tạo drama và gây sự xôn xao chú ý cho giới mộ điệu. Đó chính là thái độ thờ ơ đến lạnh nhạt dành cho tân binh đắt giá Antoine Griezmann.

Messi và Griezmann ở Barca nghi án mâu thuẫn với thái độ thờ ơ hình ảnh
Messi và Griezmann ở Barca

Cụ thể sau 79 phút góp mặt trên sân, bản hợp đồng 120 triệu Euro được rút ra nghỉ nhưng dù đã thấm mệt, anh vẫn tỏ ra thân thiện để lấy lòng đội bóng mới khi chủ động bắt tay mọi đồng đội và thành viên ban huấn luyện trên đường tiến đến băng ghế dự bị.

Song khi đến người cuối cùng chính là Messi thì bất ngờ… có biến. Nhận thấy đàn anh đang không để ý, Griezmann vẫn nhẹ nhàng chào hỏi bằng một cái vỗ nhẹ vào đầu gối ngôi sao người Argentina trước khi trở về ghế ngồi ngay cạnh đó.

Đổi lại, Messi vẫn mặt mũi tỉnh bơ đến lạnh lùng, hoàn toàn không có phản ứng đáp lễ thiện chí nào dành cho Griezmann, thậm chí dường như không quan tâm hay cố tình chẳng biết gì đến sự tồn tại của tiền đạo người Pháp ngay trước mắt.


Thái độ “giá băng” của Messi đối với Griezmann khiến giới mộ điệu đoán già đoán non rằng anh thực sự không thích đối tác mới của mình trên hàng tấn công Barcelona như nhiều lời đồn trước đó.

Có thông tin tiết lộ Messi không ủng hộ việc Barca chiêu mộ Griezmann thay vì đồng đội cũ Neymar hiện đang mắc kẹt ở PSG, trong khi chính Griezmann cũng đã tiết lộ anh vẫn chưa nhận được tin nhắn chào mừng của Messi kể từ ngày anh chính thức cập bến Camp Nou.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau có phải như vậy? Tất cả đã nhanh chóng được làm sáng tỏ trong một đoạn video được quay ở góc độ khác, cụ thể từ khán đài phía sau băng ghế dự bị của Barca. Messi đã được minh oan, với động tác vỗ nhẹ vào chân Griezmann để động viên mà có lẽ đã bị che khuất ở đoạn video đầu tiên.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X