Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức trở lại tập luyện ở Barca

Thứ Hai 07/09/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã quay trở lại tập luyện ở Barca lần đầu tiên dưới thời HLV Koeman sau vụ chuyển nhượng hụt tốn nhiều giấy mực của báo giới hè này.
Messi đã được xét nghiệm Covid-19 tại nhà riêng hôm Chủ nhật. Và sau khi nhận kết quả âm tính, anh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội hôm nay. Đây sẽ là buổi tập đầu tiên của Messi dưới thời HLV Koeman. Mới tuần trước, Messi vẫn còn gây khó dễ cho Barca đòi ra đi. Anh vắng mặt trong toàn bộ những buổi tập đầu tiên của HLV Koeman.

Lionel Messi chính thức trở lại tập luyện ở Barca hình ảnh

Messi lần đầu trở lại tập luyện ở Barca


Messi lái xe trở lại sân tập Barca:
video


Messi nảy sinh mong muốn chia tay Barca sau trận thua bẽ bàng 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League. Chân sút 33 tuổi ngỡ rằng mình vẫn còn điều khoản cho phép rời khỏi Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng phía Barca cãi rằng điều khoản này đã hết hạn từ tháng Bảy. Họ cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía La Liga.

Điều đó buộc Messi phải tuyên bố sẽ ở lại Camp Nou trong năm cuối hợp đồng. Không có đội bóng nào trả được khoản tiền phá hợp đồng trị giá 700 triệu euro của anh. Messi cũng không muốn đưa Barca ra tòa để ra đi theo dạng tự do như mong muốn. Do vậy, cách duy nhất để M10 ra đi là chờ hợp đồng đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Barca sẽ có 2 trận giao hữu với Nastic và Girona trước khi khởi đầu mùa giải mới vào ngày 27/9 với màn đụng độ Villarreal. Đó là một trận đấu ở vòng 3 La Liga. Barca được cho phép nghỉ dài hạn các đội bóng khác sau khi tham dự giải Champions League mini diễn ra ở Bồ Đào Nha hồi tháng 8 vừa qua.
Mâu thuẫn mới ở Barca: Koeman đòi mua người, CLB bảo không
Sau khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman và giữ chân thành công Messi, công tác chuyển nhượng Barca đã bắt đầu có những động thái trên TTCN, nhưng…
Barca khoe áo mới: Messi cười cho có
Mới đây, Barca chính thức công bố mẫu áo sân khách thứ 2 của mình ở mùa giải năm sau, với hình ảnh Messi làm đại diện.
Griezmann sẽ trở thành Vua phá lưới La Liga nếu...
Cựu cầu thủ Andrea Orlandi khẳng định Antoine Griezmann đủ khả năng trở thành Vua phá lưới La Liga nếu được Barca sử dụng đúng cách.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X