Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu lên tiếng sau khi quyết cạn tình với Barca

Thứ Năm 27/08/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè 2020 với Barca.

 Messi trải lòng về quyết định quyết rời Barca

Mới đây, Messi khiến cả dư luận dậy sóng khi thẳng thắng bày tỏ nguyện vọng ra đi với Barca. Cầu thủ người Argentina muốn được kích hoạt điều khoản chia tay Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2020 theo đúng những gì đã ký trong hợp đồng với đội bóng.

Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi sốc. Barca là nơi Messi đã cống hiến phần lớn những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp, giúp anh biến mình trở thành một trong những siêu sao hàng đầu thế giới với bộ sưu tập danh hiệu ai cũng phải mơ ước, trong đó không thể kể tới 6 Quả bóng vàng.

 Messi trải lòng về quyết định quyết rời Barca hình ảnh
Messi quyết rời Barca ngay trong mùa hè 2020.

Song, những thảm bại liên tiếp của Barca ở Champions League thời gian qua chẳng khác nào giọt nước tràn ly với cầu thủ 33 tuổi. Anh muốn ra đi để có thể gặt hái thêm những danh hiệu lớn trong những năm cuối sự nghiệp.

Messi đã lần đầu lên tiếng sau khi quyết cạn tình với Barca. Chân sút sinh năm 1987 chia sẻ ngắn gọn với Diario Sport:

"Tôi đã nói với vợ về quyết định sẽ rời Barca. Thực sự, nó khiến tôi bị tổn thương! Tuy nhiên, chu kỳ ở đây đã kết thúc rồi!"

Nguyện vọng rời Barca của Messi được dự báo sẽ không dễ dàng. Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ ra điều khoản anh có thể tự do ra đi đã không còn hiệu lực sau ngày 10/6.

Tuy nhiên, Messi vẫn tự tin rằng mình đúng khi mùa giải 2019/20 kết thúc muộn so với kế hoạch vì COVID-19. Thậm chí, siêu sao người Argentina sẵn sàng cùng Barca ra tòa để giải quyết mọi việc.

Sốc: Messi gọi điện thuyết phục Neymar cùng tới Man City
Nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Neymar rời PSG để tới Man City với mình ở Hè 2020.
Chủ tịch Barca rất thông minh, ông ấy sẽ để Messi ra đi
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì Barca sẽ buộc phải giảm giá bán tiền đạo Lionel Messi và để anh rời đi ở Hè 2020.
5 nguyên nhân khiến Messi đòi rời Barca bằng được
Trong 12 tiếng vừa qua, mạng xã hội Twitter ghi nhận có hơn… 10 triệu dòng tweet đăng tải về Lionel Messi, khi anh quyết định rời Barca. Vậy đâu là nguyên nhân?
Lộ diện nhân vật đã tư vấn cho Messi rời Barca
Theo truyền thông TBN, trước khi gửi yêu cầu được ra đi tới BLĐ Barca, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện cho ông thầy cũ Pep Guardiola.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X