Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại lập kỷ lục trong ngày Barca đánh rơi chiến thắng trước Girona

Thứ Hai 24/09/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã có một kỷ lục mới trong ngày mà CLB Barcelona chỉ còn chơi bóng với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Lenglet.

Tiền đạo Messi lại lập kỷ lục ở La Liga

Trong trận đấu muộn của vòng 5 giải La Liga diễn ra đêm qua, CLB Barcelona đã có trận hòa 2-2 trước đối thủ không mấy danh tiếng Girona.

Tiền đạo Messi lại lập kỷ lục trong ngày Barca bị cầm hòa hình ảnh
Messi là cầu thủ nước ngoài chơi bóng lâu nhất ở La Liga

Đây là trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở đầu hiệp 1 của Messi, tuy nhiên tấm thẻ đỏ tai hại của tân binh Clement Lenglet đã khiến đội chủ nhà chơi thiếu người và chỉ có được 1 trận hòa chung cuộc.

Người thất vọng nhất ở trận này có lẽ là Messi khi anh đã có vô số cơ hội dứt điểm song đều không thành công. Mặc dù vậy, El Pulga cũng có được một niềm vui nho nhỏ khi anh vừa tạo nên một kỷ lục mới sau trận đấu này.

Với việc ra sân ở trận gặp Girona, tiền đạo Messi đã trở thành cầu thủ có quốc tịch ngoài Tây Ban Nha sở hữu số lần thi đấu nhiều nhất ở La Liga.

Messi, với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga vừa trở thành cầu thủ ngoại xuất hiện nhiều nhất ở giải đấu này, sau trường hợp của người đồng đội cũ Dani Alves.

Lúc này, Messi đã có 423 lần chơi bóng tại Tây Ban Nha, và chắc chắn kỷ lục này sẽ còn được nối dài khi mà chân sút Argentina vẫn cam kết sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng đá xứ Catalan trong tương lai.

Highlight: Barca 2-2 Girona (Vòng 5 La Liga 2018/19)

Barca 2-2 Girona (KT): Chơi thiếu người, nhà vua bị cưa điểm tại Camp Nou
Dù được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đội bóng láng giềng nhỏ bé thua xa về mọi mặt song rốt cục, Barca chỉ có được kết quả hòa. Tấm thẻ đỏ của Lenglet trong...
La Liga đánh bắt xa bờ: Tham vọng lật đổ sự thống trị của Premier League
Barcelona vs Girona sẽ là trận đấu đầu tiên trong lịch sử của La Liga được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha. Miami nước Mỹ, 27/01/2019 - một bước ngoặt...
Tỏa sáng trước Girona, song sát Bale và Benzema nói gì?
Gareth Bale và Benzema phát biểu sau trận Girona 1-4 Real. Họ đều bày tỏ sự vui mừng khi Real Madrid toàn thắng 2 trận đầu tiên tại La Liga.
Hủy diệt Girona, Marcelo thừa nhận vẫn nhớ Cristiano Ronaldo
Dù Real Madrid hủy diệt Girona nhưng Marcelo vẫn có lý do để cảm thấy hụt hẫng khi thừa nhận vẫn còn rất nhớ Cristiano Ronaldo, người bạn thân nay đã chuyển...
Real Madrid thắng đậm, HLV Julen Lopetegui không nhắc tới Gareth Bale
HLV Julen Lopetegui từ chối nói riêng về Gareth Bale sau khi Real Madrid hủy diệt Girona với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X