Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại khiến Barca đau đầu khi gián tiếp đòi ra đi

Thứ Hai 05/09/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi thêm một lần khiến Barca lo lắng khi tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB quê hương, Newell's Old Boys.


Hợp đồng của Lionel Messi còn thời hạn 2 năm nữa mới đáo hạn song ngay từ bây giờ lãnh đạo Barcelona đã lên sẵn kế hoạch gia hạn với anh. Cụ thể, họ muốn ngôi sao người Argentina ở lại sân Nou Camp tới tận năm 2022, tức thời điểm anh 35 điểm và gần như chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB.

Messi lai khien Barca dau dau khi gian tiep doi ra di hinh anh
Messi còn hợp đồng 2 năm với Barca

Chỉ có điều ý định này của Barca chưa thể trở thành sự thực do mấu chốt nằm ở chỗ Messi đã có dự án cho riêng mình. Anh đã từng tiết lộ muốn được quay trở lại quê nhà Argentina và chơi bóng cho CLB thời niên thiếu là Newell's Old Boys. Messi từng tập luyện ở đội trẻ Newell cho tới năm 13 tuổi trước khi tới Barca và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại với 5 lần giành Quả bóng vàng tính tới nay.

Nhân dịp lên tập trung ĐTQG, Messi đã tham dự chương trình Polemica Telefe en el Bar trên truyền hình và lặp lại một lần nữa mong muốn trở lại Newell của mình. “Tôi rất thích điều đó (trở lại khoác áo Newell)”, anh nói. “Đó là ước mơ của tôi khi còn là là một đứa trẻ và đến giờ vẫn ấp ủ nó. Cuộc sống của tôi đã thay đổi và đi theo hướng khác, nhưng tôi không hối tiếc. Tôi muốn được trở lại Argentina và chơi cho Newell, nơi tôi lớn lên.”

Messi lai khien Barca dau dau khi gian tiep doi ra di hinh anh 2
Ngay từ giờ, anh đã nghĩ tới chuyện hồi hương chơi bóng

Được biết, lãnh đạo Newell cũng khao khát một ngày nào đó đón Messi trở lại chơi cho đội bóng. Họ hiện đang lên kế hoạch vận động các doanh nghiệp tài trợ để đủ tiềm lực đưa cầu thủ sinh năm 1987 quay về mái nhà xưa ngay sau World Cup 2018. Mới đây, Messi đã thay đổi quyết định chia tay ĐT Argentina sau thất bại trước Chile ở chung kết Copa America 2016 và sẽ tiếp tục đồng hành trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Cũng trong buổi phỏng vấn trên, anh đã có chia sẻ về việc này.

“Đó là những gì tôi cảm nhận ở thời điểm đó (sau chung kết Copa America)”, Messi nói thêm. “Lúc đó tất cả mọi thứ sụp đổ xung quanh tôi. Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Tôi đã chiến đấu hết mình vì ĐTQG và việc tới gần mà không thể giành chức vô địch là một sự thất vọng lớn.”

Messi rời ĐT Argentina trở lại Barcelona do chấn thương
Lionel Messi đã buộc phải rời ĐT Argentina để trở lại Barcelona điều trị chấn thương.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X