Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Thứ Ba 13/07/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao đội tuyển Argentina đã có tên trong danh sách 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Với những đóng góp to lớn trong chức vô địch Copa America 2021 đầu tiên trong sự nghiệp, tiền đạo Lionel Messi đang có cơ hội gặt hái được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý trong năm nay, trong đó phải kể tới danh hiệu Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng. 

Messi lọt tốp  ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 hình ảnh
Messi đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Và mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha đã chỉ ra 5 ứng viên hàng đầu, có khả năng cao nhất để thắng giải. Đó là Messi, Jorginho, Harry Kane, Robert Lewandowski và Giorgio Chiellini. Đây đều là những cầu thủ hoặc là có đóng góp to lớn trong màu áo ĐTQG, hoặc là đã để lại nhiều ấn tại các CLB trong một mùa giải vừa qua. 

Viết về M10, tờ Marca cho biết: "Nếu không có danh hiệu Copa America 2021, Messi chắc chắn bị loại trong cuộc đua đến Quả bóng vàng năm nay. Nhưng ngôi vô địch bóng đá Nam Mỹ đặt siêu sao người Argentina vào vị thế khác hẳn.

Sau khi có ngôi vô địch giải đấu lớn lần đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia, cũng như giúp Argentina giải cơn khát ngôi vô địch Copa America từ tận năm 1993 đến giờ, Messi đã đạt đến sự "bất tử" ở đất nước mình, như từng làm ở CLB Barcelona nhiều năm qua". 

Đối thủ 'sừng sỏ' nhất trong cuộc đua giành Bóng Vàng với Messi lúc này được nhận định chính là tiền vệ Jorginho người Italia. 

Ngôi sao của Azzurri có một năm đại thành công, khi vô địch cả UEFA Champions League lẫn Euro 2020 trong vai trò là cầu thủ trụ cột của CLB Chelsea và đội tuyển Italia.

Riêng Champions League và các giải đấu lớn thường tạo ra xu hướng để bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng hàng năm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X