Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nghĩ Barca nên ưu tiên La Liga hay Champions League?

Thứ Năm 17/10/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi tin rằng chức vô địch La Liga quan trọng hơn Champions League và Cúp nhà Vua.
Trong sự nghiệp trải đầy vinh quang của mình, Messi đã nâng cao danh hiệu La Liga 10 lần, lên ngôi ở Champions League 4 lần và có 6 Cúp nhà Vua.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu Chiếc giày vàng thứ 6 vào hôm qua, Messi khẳng định anh luôn ưu tiên danh hiệu La Liga. Theo siêu sao người Argentina, Barca luôn có cơ hội chơi tốt ở những giải đấu khác nếu như thể hiện ấn tượng ở giải VĐQG.

Siêu sao Messi tin Barca nên ưu tiên La Liga hơn Champions League hình ảnh

Messi nghĩ Barca nên ưu tiên La Liga hơn Champions League


“Champions League là một danh hiệu đặc biệt với chúng tôi và chúng tôi mong muốn giành được nó hàng năm. Nhưng chúng tôi cũng biết La Liga là danh hiệu quan trọng nhất bởi vì nó sẽ giúp bạn cạnh tranh tốt hơn ở Champions League và Cúp nhà Vua.

Thật khó khi bạn không chơi tốt ở La Liga và lại cố gắng làm điều gì đó ở Champions League. Đúng là chúng tôi luôn nói về Champions League nhưng chúng tôi không quên La Liga. Chúng tôi là Barcelona và chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu”.


Barca đang hướng đến danh hiệu La Liga thứ 3 liên tiếp. Nhưng mùa này, gã khổng lồ xứ Catalonia đang khởi đầu chậm chạp và đứng thứ hai, kém Real Madrid 2 điểm.

Ở đấu trường châu Âu, lần gần nhất Barca lên ngôi ở Champions League là năm 2015, thời điểm họ đánh bại Juventus với tỉ số 3-1 tại Berlin.

Kể từ đó, đội bóng xứ Catalonia chưa thể lọt vào trận chung kết thêm lần nào. Mùa trước, họ đã thắng Liverpool ở trận bán kết lượt đi với tỉ số 3-0 nhưng rồi lại để thua ở trận lượt về với tỉ số 0-4 tại Anfield đầy cay đắng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X