Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi không thể so sánh với Neymar về mặt kỹ thuật"

Thứ Năm 26/03/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ người Brazil, Cafu thì Neymar tỏ ra vượt trội so với Lionel Messi về mặt kỹ thuật.

Cafu đánh giá cao Neymar về mặt kỹ thuật


Lionel Messi tất nhiên là một bậc thầy kỹ thuật trong làng bóng đá thế giới và lấy bóng thành công trong chân M10 luôn là thử thách khó khăn với bất kỳ cầu thủ nào. Khả năng xử lý bóng ở tốc độ cao và qua người của siêu sao người Argentina cũng gần như không có đối thủ.
 
Cafu danh gia Neymar cao hon Messi o ky thuat

Cafu đánh giá Neymar cao hơn Messi ở kỹ thuật


Tuy nhiên, theo góc nhìn của cựu hậu vệ Cafu thì Lionel Messi không thể so sánh với Neymar, ngôi sao đồng hương Brazil đang khoác áo PSG về mặt kỹ thuật.

“Ở thời điểm hiện tại, trên phương diện kỹ thuật cá nhân, ngay cả Messi hay bất cứ ai cũng không thể so sánh được với Neymar. Mặc dù tôi hâm mộ Messi, nhưng phải thừa nhận rằng Neymar sở hữu trình độ và khả năng xử lý bóng tốt hơn”.

“Bất kỳ pha xử lý nào của Neymar cũng đem đến sự phấn khích. Trong một ngày cậu ấy cảm thấy tự tin, cậu ấy có thể khiến NHM phải trầm trồ nhiều lần trong một trận đấu”.

Mùa giải năm nay, Neymar đã ghi 18 bàn thắng cho PSG, trong khi Messi ghi được 24 bàn. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Brazil muốn trở lại Camp Nou ở Hè 2020 sau khi Neymar từ chối ký hợp đồng mới với PSG.

Messi cũng rất muốn Barca tái hợp tiền đạo sinh năm 1992. Được biết nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng "các thêm" Coutinho hoặc Dembele như một phần trong thương vụ mua lại Neymar.

Trước đó, ở Hè 2019, Neymar cũng tuyên bố muốn trở lại Barca, thậm chí còn từ chối tập trung cùng các đồng đội ở PSG. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội chủ sân Camp Nou chưa đủ sức nặng để thuyết phục đội bóng nước Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X