Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không thể rời Barca, và đây là lý do?

Thứ Sáu 21/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU và Tottenham, Terry Gibson nhận định về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông cho rằng M10 rất khó có thể rời Barca.

Lý do khiến Lionel Messi khó rời Barca


Barca vừa trải qua một mùa giải tệ hại. Đội chủ sân Camp Nou bị loại ở cúp nhà Vua, họ thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid. Mới nhất là thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.
 
Messi duoc don doan co the roi Barca o He 2020

Messi được đồn đoán có thể rời Barca ở Hè 2020


Những kết quả này khiến các ngôi sao của Barca cảm thấy chán nản, trong đó có tiền đạo Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đang tỏ ra rất thất vọng, nhiều nguồn tin cho rằng anh đã lên kế hoạch chia tay đội bóng xứ Catalan. 

Inter Milan, Man City, PSG hay Chelsea là những ứng viên nổi lên muốn có chữ ký của M10. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn, qua đó đưa Messi rời sân Camp Nou. Mới nhất, cựu cầu thủ MU và Tottenham, Terry Gibson nhận định về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông cho rằng M10 rất khó có thể rời Barca. Ông nói:

"Nhiều tờ báo cho rằng Messi sắp rời Barca, nhưng tôi cho rằng khả năng đó khó có thể xảy ra. Ngay cả khi Messi muốn ra đi, khó có đội bóng nào có thể chi ra một số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy. Mức lương 1 triệu euro/tuần mà cậu ấy đang nhận cũng trở thành rào cản lớn".

"Messi đã 33 tuổi và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Barca. Họ đã đưa về Koeman, trong thời gian tới Barca sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ, họ làm mọi cách để giữ chân Messi. Tôi nghĩ rằng những bản hợp đồng mới là cách duy nhất để giúp Messi hạnh phúc.”

Barca đã quyết định sa thải Quique Setien và bổ nhiệm Ronald Koeman vào chiếc ghế nóng. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV 57 tuổi chính là giữ chân Messi, đồng thời thanh lọc đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Koeman giải quyết các “bom xịt” Barca thế nào?
Ronald Koeman cho biết đang có kế hoạch triển khai cả Frenkie de Jong và Antoine Griezmann ở những vị trí ưa thích của họ trong mùa giải tới.
Đây! Chân dung cầu thủ đầu tiên dũng cảm lao vào “biển lửa” Barca
Sau hàng loạt biến động trong đội, Barca vẫn chiêu mộ được tân binh. Đó là tiền vệ Pedro Gonzalez Lopez từ CLB Las Palmas.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 21/8: Barca nín thở về tương lai Messi; Quái thú lần đầu được lên tuyển
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi nói gì trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman?
Truyền thông TBN mới đây đã hé lộ về cuộc nói chuyện riêng giữa tân HLV Barca Ronald Koeman với đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi ông nhậm chức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X