Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Lionel Messi vắng mặt ở đại chiến của Barca

Thứ Tư 11/09/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi sẽ không thể tham dự trận đấu với đối thủ khó chịu Valencia tại La Liga cuối tuần này.

Thời gian là không đủ để Lionel Messi cùng Barca tiếp đón Valencia tại La Liga và anh chưa chắc có thể dự trận với Dortmund tại Champions League.

Messi vẫn chưa thể thi đấu bất cứ trận nào cho Barca ở mùa này sau khi dính chấn thương bắp chân trước thềm trận giao hữu với Napoli ở Mỹ. HLV Ernesto Valverde tự tin khẳng định học trò người Argentina sẽ tái xuất sau đợt nghỉ tháng 9 này.

Nóng Lionel Messi vắng mặt ở đại chiến của Barca hình ảnh
Lionel Messi sẽ vắng mặt cuối tuần này do chưa lành chấn thương

Nhưng đời không như mơ. Trong những ngày qua, Messi vẫn không thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Anh vẫn phải thực hiện các bài tập riêng và với cường độ nhẹ. Và theo những thông tin mới nhất được báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Messi sẽ không kịp bình phục để dự cuộc tiếp đón Valencia ở vòng 4 La Liga.

Thậm chí, tới chuyến làm khách trên sân Dortmund giữa tuần sau ở lượt trận đầu tiên của Champions League, chưa chắc Messi đã có thể xỏ giày ra sân. Tương tự là trường hợp của Luis Suarez – người phải rời sân sớm trong trận thua Athletic Bilbao 1-0 ở vòng 1 La Liga.

Đó chắc chắn là những điều HLV Valverde không hề mong muốn. Thành tích của Barca khi Messi vắng mặt là rất đáng lo. 3 vòng đầu của La Liga, họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 4 điểm, tạm xếp thứ 8 trên BXH với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Atletico Madrid.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X