Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo, còn Messi không cần tập

Thứ Tư 03/03/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đồng đội cũ Nelson Semedo cam đoan rằng anh chưa bao giờ thấy Lionel Messi sút phạt trên sân tập.

Messi không tập sút phạt

 

Là ngôi sao số 1 bóng đá thế giới hiện nay tính theo những tình huống sút phạt, Lionel đã thực hiện thành công 22 tình huống đá phạt trực tiếp kể từ mùa giải 2017/18. Người đứng thứ 2 trong danh sách mới có 7 lần thành công.


Dù thần thánh như vậy, nhưng theo tiết lộ của Nelson Semedo – người giờ đã chuyển sang Wolverhampton, thì Leo chưa bao giờ sút phạt trên sân tập. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Telegraph: “Tôi thực sự không còn từ nào để diễn tả sự xuất sắc của Messi. Bạn biết điều gì khiến anh ấy trở nên phi thường không?

Bí quyết sút phạt như thánh của Lionel Messi là không tập luyện hình ảnh

Đồng đội cũ khẳng định Lionel Messi không bao giờ tập sút phạt


Tôi không bao giờ chứng kiến Messi đá phạt trong buổi tập, dù chỉ 1 lần, trong suốt quãng thời gian tôi khoác áo Barca. Tôi thề là anh ấy chưa bao giờ làm điều đó.

Chúng tôi vẫn thường tập sút từ những khoảng cách khác nhau, nhưng Messi chẳng sút bao giờ. Với anh ấy, đó là thiên bẩm. Người ta vẫn hay nói luyện tập làm nên sự hoàn hảo, nhưng với anh ấy chẳng cần tập thì vẫn hoàn hảo.”

Tất nhiên, thực hư của “truyền thuyết” này vẫn cần phải xem xét. Nhưng nếu có một lời nào đó để đáp lễ, có lẽ Messi sẽ khẳng định rằng: “Tôi chưa bao giờ thấy Nelson Semedo… tập bẫy việt vị bao giờ”. Cứ nhìn hình ảnh dưới đây thì biết.

Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo, còn Messi không cần tập hình ảnh gốc 2

Nelson Semedo không tập bẫy việt vị bao giờ


Cựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MUCựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MU
Khả năng lật đổ Man City của MU đã khó lại càng thêm nan giải, sau tình huống xử lý này của Nelson Semedo.
LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợLẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả...
Barca: Nhà tôi 3 đời chủ tịch... ăn cơm tùBarca: Nhà tôi 3 đời chủ tịch... ăn cơm tù
Thống kê chỉ ra rằng 3 trong 5 đời chủ tịch của Barca đã dính vòng lao lý sau hàng loạt sai phạm trong quãng thời gian điều hành đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X