Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không quan tâm tới thành tích 100 bàn cùng MSN

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ ba MSN của Barca vừa cán mốc 100 bàn thắng ở mùa giải này. Nhưng trả lời phỏng vấn tiền đạo Lionel Messi khẳng định không quan tâm tới thành tích này.


Trong chuyến bay trở về sau trận thắng Eibar 4-0, trung vệ Pique đã hỏi tiền đạo Lionel Messi về thành tích 100 bàn mà bộ ba MSN vừa đạt được. Nhưng M10 đáp lại với vẻ không mấy quan tâm: “100 bàn? 100 bàn nào cơ? Tôi không quan tâm lắm đến những con số thống kê mà cụ thể là số lượng bàn thắng. Tôi chỉ quan tâm là cuối mùa giải đội bóng sẽ mang về bao nhiêu danh hiệu mà thôi. Ghi nhiều bàn thắng mà không có danh hiệu thì chẳng để làm gì cả”.
Bo ba MSN hinh anh
MSN cán mốc 100 bàn ở mùa giải này
Trong trận thắng Eibar với tỷ số 4-0, Messi có một cú đúp, còn tiền đạo Suarez tìm lại được cảm giác ghi bàn với pha ấn định chiến thắng. Ba bàn này đủ giúp bộ ba MSN đạt thành tích 100 bàn từ đầu mùa 2015-2016. Bộ ba MSN của Barca đang là hàng công hiệu quả nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bộ ba Ronaldo, Benzema, Bale của Real xếp sau với 76 bàn từ đầu mùa. Mùa trước MSN cũng chơi nổi bật và giúp đội bóng xứ Catalan vô địch Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa này, họ cũng đang giúp đội bóng chủ sân Nou Camp có thể lặp lại thành tích như mùa trước.
Barca trói chân Messi tới năm 2022
(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Lionel Messi tới năm 2022.
Trong 17 trận tối đa còn lại của mùa giải, nếu ghi thêm ít nhất 23 bàn, MSN sẽ phá kỷ lục 122 bàn do chính họ lập mùa trước. Đây là điều nằm trong khả năng, nhất là khi Messi đang có phong độ cao từ ngày đầu năm mới. Trong khi đó Neymar và Suarez vẫn đều đặn nổ súng. Bộ ba MSN đang đóng vai trò rất lớn trong thành công của đội bóng chủ sân Nou Camp.
Messi khong quan tam toi thanh tich 100 ban cung MSN hinh anh 2
Messi chỉ quan tâm tới những danh hiệu
Barca hiện có cơ hội tốt trên cả ba đấu trường. Họ đang dẫn đầu với 8 điểm hơn Atletico tại La Liga, đồng thời có mặt trong trận chung kết Cup Nhà Vua với Sevilla vào tháng 5 tới. Tại Champions League, Barca cũng đã đặt một chân vào tứ kết sau khi đánh bại Arsenal tới tỷ số 2-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội. Với những gì đang trình diễn họ có thể lặp lại thành công như ở mùa giải trước.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X