Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với Barca

Chủ Nhật 11/12/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Jordi Alba thừa nhận tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa có động thái gì trong việc gia hạn hợp đồng với CLB Barca.

Trong thời gian gần đây, báo chí đã nói rất nhiều đến việc tiền đạo Lionel Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca. Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng một bản hợp đồng đã được hai bên đàm phán và thông qua và chỉ còn chờ thời gian công bố. Nhưng đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng mới với M10. Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, nguyên nhân được cho là liên quan đến chuyện tiền bạc.
ronaldo messi
Barca chưa thể gia hạn với Messi
Trước việc Messi từ chối gia hạn với Barca, PSGMan City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Argentina. Hai đội bóng này chấp nhận chi tới 120 triệu bảng hoặc hơn thế nữa để sở hữu M10. Những thông tin này khiến NHM đội bóng xứ Catalan rất lo lắng. Và họ còn có lý do để lo nhiều hơn nữa khi hậu vệ Jordi Alba thừa nhận tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa có động thái gì trong việc gia hạn hợp đồng với CLB Barca.
Enrique: “Chiến thắng này sẽ tạo áp lực lên Real”
Trong cuộc họp báo sau trận Osasuna 0-3 Barca, HLV Enrique đã bớt chút căng thẳng khi đội nhà có được chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu bị cầm hòa liên tiếp...
Chia sẻ với báo giới, Jordi Alba cho hay: "Tôi hy vọng Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng mới. Đó là điều tốt cho Barcelona và cho chính anh ấy. Barca là nơi tốt nhất để cậu ấy phô diễn khả năng, đội bóng cũng cần sự phục vụ của Messi. Dù rất muốn cậu ấy ở lại nhưng tôi vẫn phải thừa nhận rằng Messi vẫn chưa đả động gì đến hợp đồng. Cậu ấy nói với tôi rằng chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng và sẽ suy nghĩ khi đội bóng chính thức đưa ra lời đề nghị. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại."
jordi alba
Alba tiết lộ Messi chưa đả động gì đến chuyện gia hạn hợp đồng
Vừa qua, Messi lại sắm vai người hùng trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Osasuna ở vòng 15 La Liga với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo. Tuy vậy, Barcelona vẫn chưa thể san lấp được cách biệt 6 điểm với Real Madrid bởi ở trận đấu sau đó, Kền kền đã lội ngược dòng thắng Deportivo 3-2. Cách đây không lâu, HLV Luis Enrique đã khẳng định, ông không có quyền quyết định tương lai của Lionel Messi và điều đó càng khiến NHM Barca lo lắng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X