Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có tác động lớn tới thương vụ Barca mua sao M.U

Thứ Sáu 20/04/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thay thế cho Andres Iniesta chuẩn bị ra đi, Barcelona nhắm tới Paul Pogba của Man United. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là siêu sao Lionel Messi không muốn Barca mua Pogba.


Barca cần Pogba thay Iniesta


Bước vào trận tứ kết lượt về Champions League với lợi thế dẫn trước AS Roma 4-1 song Barcelona đã đánh rơi tất cả. Thảm bại 0-3 trên sân Olimpico đã khiến đội bóng xứ Catalonia dừng chân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Chưa hết, người hâm mộ Barca còn phải hứng chịu thêm một nỗi buồn nữa từ đội trưởng Andres Iniesta. Viễn cảnh huyền thoại Barca vĩnh viễn chia tay Champions League rất có thể sẽ thành sự thực. Chính tiền vệ 33 tuổi cũng không loại trừ thất bại 0-3 trước Roma là trận đấu cuối cùng của anh tại giải đấu này.

Messi khong muon Barca mua Pogba he nay hinh anh
Iniesta chuẩn bị rời khỏi Barca

Trong thời gian qua, Iniesta nhận được nhiều lời mời chào từ các đại gia Trung Quốc. Xem ra anh đang ấp ủ ý định nói lời chia tay Barca sau 22 năm gắn bó. Và ngay từ bây giờ, Blaugrana đã lên kế hoạch thay thế cho Iniesta.

Sau khi tham khảo ý kiến của HLV Ernesto Valverde, Barca nhắm tới Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp có đủ những tố chất mà Valverde cần vào lúc này. Bất chấp những chỉ trích về lối chơi, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao vẫn muốn Barca có thêm yếu tố sức mạnh thay vì chỉ có kỹ thuật.

Thuận lợi cho họ là giữa Pogba và M.U đang có mâu thuẫn nội bộ. Hành động Pogba ngó lơ, không bắt tay Mourinho khi bị thay ra hiệp 2 trận đấu với Bournemouth là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Nhưng Messi không ủng hộ


Ngay khi biết tin Barca có ý định theo đuổi Paul Pogba, Lionel Messi đã bày tỏ sự không đồng tình. Vấn đề chính không nằm ở việc M.U ra giá bán Pogba cho các đại gia lên tới 140 triệu bảng như thông tin tờ Daily Mail đã đưa.

Messi co dau hieu met moi

Messi không muốn Barca mua Pogba


Đầu tiên, Pogba đã từng từ chối Barca vào mùa hè năm ngoái và Messi cho rằng anh không xứng đáng có cơ hội thứ 2. Phong độ của tiền vệ người Pháp trong thời gian qua là không thuyết phục và không nhận được sự ủng hộ từ Messi.

Kế đến, Messi không muốn Barca mua Pogba vì có niềm tin lớn ở lực lượng hiện tại. Anh từng khuyên lãnh đạo đội bóng đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Denis Suarez và Carles Alena thay vì bỏ nhiều tiền mua tân binh.

Xem thêm một số bài viết về Lionel Messi trên trang Bongda24h.vn:

Messi muốn Barca bán ngay cầu thủ đắt giá của đội bóng
Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca sớm thanh lý ‘bom xịt’ Ousmane Dembele sau khi đội nhà bị loại cay đắng ở...
Messi chỉ tên hai cầu thủ có thể thay thế Iniesta
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Lionel Messi đã chỉ tên hai cầu thủ có thể thay thế lão tướng Andres Iniesta từ mùa giải mới 2018/19.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X