Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman tiết lộ lý do Messi phải ngồi dự bị trong trận gặp Betis

Chủ Nhật 08/11/2020 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã lên tiếng về việc để Lionel Messi ngồi dự bị trong chiến thắng 5-2 trước Real Betis tại La Liga.

Đội hình xuất phát của Blaugrana gây ngạc nhiên lớn khi không có đội trưởng song ông thầy người Hà Lan loại bỏ khả năng giữa họ có vấn đề cá nhân.

Messi ngồi dự bị

Koeman tiết lộ lý do Lionel Messi phải ngồi dự bị trận gặp B hình ảnh
Messi không đá chính trước Betis

Trong bối cảnh Barca trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở La Liga, HLV Ronald Koeman đã khiến người ta bất ngờ khi không điền tên Lionel Messi vào đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Real Betis. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, số 10 vĩ đại của Blaugrana đã xuất hiện.

Messi vào sân thay cho Ansu Fati, người đã dính chấn thương đầu gối. Đó là thời điểm Barca tỏ ra bế tắc, bị Betis cầm chân 1-1. Nhưng sự xuất hiện của Messi đã tạo ra khác biệt. Anh là người góp công ở bàn thắng của Antoine Griezmann 4 phút sau khi trận đấu trở lại và tự mình lập cú đúp.

Trong đó, có 1 là từ “bóng sống”, điều lần đầu tiên xuất hiện từ đầu mùa giải 2020-21 cho đến nay. Messi tạo tác động lớn giúp Barca giải cơn khát chiến thắng tại La Liga. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, mọi con mắt đều đổ dồn vào HLV Koeman và quyết định mạo hiểm để M10 dự bị.

Messi va Griezmann
Khi vào sân, M10 đã tỏa sáng

Nhà cầm quân người Hà Lan đã giải thích: “Chúng tôi đã nói chuyện với Messi, người đã kết thúc trận đấu với Dynamo Kiev với tâm lý không thoải mái và không đủ thể lực để đá ngay từ đầu.”

“Cậu ấy ngồi dự bị trong trường hợp chúng tôi cần phải làm như vậy. Nếu thể lực ổn, cậu ấy sẽ chơi từ đầu.”

Về 3 điểm trước Betis, Koeman nói thêm: “Đó là một chiến thắng quý giá vì chúng tôi cần điểm hơn lúc nào. Tôi hài lòng với lối chơi tấn công của đội bóng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều sóng gió, rất nhiều cơ hội.”

“Kết quả hòa ở giờ nghỉ là không công bằng. Chúng tôi chơi tốt hơn, sút hỏng phạt đền và có nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi xứng đáng ghi bàn trong hiệp 2. Tôi hy vọng Griezmann tiếp tục nỗ lực như đã làm cho đến nay.”

“Tôi muốn nhấn mạnh tinh thần của cậu ấy khi ở đây cùng sự chăm chỉ trong làm việc. Cậu ấy biết rõ mình đã bỏ lỡ cơ hội và luôn cố gắng ghi bàn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X