Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi không còn ám ảnh bởi bàn thắng

Thứ Sáu 16/10/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca với hơn 600 bàn thắng, Lionel Messi ở tuổi 33 lại có suy nghĩ rất khác.

Messi không còn máu ghi bàn?

Sau 16 mùa giải đỉnh cao tại Camp Nou, tiền đạo Lionel Messi đã ghi tới 635 bàn thắng trong 734 trận đấu, bên cạnh kiến tạo 256 lần cho các đồng đội. Mùa hè vừa qua, những tưởng siêu sao Argentina đã rời Camp Nou vì mâu thuẫn với thượng tầng, nhưng anh vẫn ở lại.
Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân, Messi phát biểu trên Garganta Poderosa: “Hiện tại tôi không còn bị ám ảnh bởi việc ghi bàn. Thay vào đó, tôi nỗ lực cống hiến nhiều nhất có thể cho toàn đội.

Lionel Messi không còn ám ảnh bởi bàn thắng hình ảnh
Lionel Messi hướng đến sự đóng góp cho toàn đội

Trong tình hình dịch bệnh, chúng ta cần phải duy trì những nhu yếu phẩm cơ bản như nước, thức ăn và điện. Điều đó khiến tôi tự hào khi chứng kiến mọi người làm việc trong những nhà bếp cộng đồng, những nhà ăn tại Argentina, đặc biệt sau khoảng thời gian khó khăn mà tất cả đang phải đối mặt.

Sự bất bình đẳng đang là vấn đề lớn nhất với xã hội và chúng ta cần phải giải quyết điều này.”
Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi đã góp 1 bàn thắng sau 3 trận tại La Liga. Cuối tuần sau, anh và các đồng đội sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà, trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Tỏa sáng rực rỡ, Griezmann gửi lời nhắc nhở tới Koeman ở Barca
Griezmann khẳng định HLV Deschamps đã biết vị trí tốt nhất của anh sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Croatia đêm qua.
Ansu Fati xuất sắc gấp nhiều lần Lionel Messi ở tuổi 17
Tiền đạo Ansu Fati đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Barca, những số hiệu thống kê cho thấy anh xuất sắc gấp nhiều lần Lionel Messi ở tuổi 17.
Top 20 Cậu bé Vàng: Khó thoát khỏi Bundesliga
Mới đây, danh sách rút gọn 20 cái tên tranh giải Golden Boy 2020 đã lộ diện, với 5 cái tên đến từ Anh quốc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X