Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước cột mốc 700 bàn, Messi được HLV Barca hết lời ca ngợi

Thứ Ba 16/06/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien của Barcelona cho rằng Lionel Messi xứng đáng được đánh giá cao hơn những đóng góp về bàn thắng.

Messi sát cột mốc 700 bàn


Chỉ cần thêm 2 bàn nữa, Lionel Messi sẽ có tròn 700 bàn trong sự nghiệp cả cho CLB và ĐTQG. Ở trận đấu với Real Mallorca tại La Liga cuối tuần qua, lão tướng 33 tuổi thể hiện phong độ tuyệt vời với 1 bàn cộng 2 kiến tạo.

Với sự sung sức trong suốt 90 phút, Messi cho thấy sự chuyên nghiệp tuyệt vời trong thời gian bóng đá tạm nghỉ hạn chế sự lây lan của virus corona. Tới nay, tuyển thủ Argentina đã có cả thảy 698 bàn trong sự nghiệp.

Trước cột mốc 700 bàn, Lionel Messi được HLV Barca ca ngợi hình ảnh
Lionel Messi đã tiến sát mốc 700 bàn

Ở trận đấu thứ 2 sau khi trở lại thi đấu, Barca chỉ phải gặp đội xếp áp chót La Liga là Leganes trên sân nhà. Đây là cơ hội để Messi đạt được cột mốc đáng nhớ.

Setien đánh giá cao học trò

Setien hiểu rõ ý nghĩa của con số 700 bàn mà Messi tiến sát, nhưng ông nhận ra đội trưởng Barca còn có những đóng góp không chỉ trong ghi bàn. HLV 62 tuổi nói trong cuộc họp báo trước trận với Leganes:

“Leo vẫn ổn. Bạn không chỉ đánh giá các bàn thắng cậu ấy ghi được mà còn cả những đóng góp khác, như kiến tạo chẳng hạn. Điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều điểm.”

“Đó là một con số phi thường. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ sớm đạt được 700 bàn thắng và đó là lý do tại sao cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới.”

HLV Setien
HLV Setien đánh giá cao đóng góp của học trò

Setien đang cân nhắc một số tình huống khó xử trước trận. Cựu thuyền trưởng Real Betis đang tìm cách bảo vệ đội bóng của mình khỏi những chấn thương sau khi trở lại thi đấu.

Antoine Griezmann đá chính trước Mallorca song mờ nhạt còn Luis Suarez mới trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Setien nói thêm: “Tôi chưa quyết định liệu Luis Suarez có đá chính vào ngày mai hay không. Tôi phải nói chuyện với cậu ấy.”

“Chúng tôi phải rất thận trọng bởi những chấn thương cơ bắp có thể bắt đầu xuất hiện. Luis Suarez có thể là một trong những cầu thủ nghỉ ngơi vào ngày mai hoặc sau đó. May mắn thay, chúng tôi còn nhiều cầu thủ.”

“Chúng tôi có một đội hình dày để thích nghi với hoàn cảnh. Griezmann là không thể xem thường, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng cậu ấy và đây vẫn là người đóng vai trò hàng đầu.”

“Griezmann quan trọng cho đội bóng, nhưng cũng có những cầu thủ khác mà chúng tôi phải sử dụng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X