Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi khóc như một đứa trẻ sau thất bại"

Thứ Bảy 15/09/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khoảnh khắc tồi tệ trong màu áo ĐT Argentina đã trôi qua, nhưng mới đây một sự thật đã được tiết lộ, khi Messi sụp đổ sau thất bại ở Copa America vào năm 2016.


Messi và phản ứng bất ngờ
 

El Pulga đã trải qua quãng thời gian kinh khủng trong màu áo ĐT quốc gia, khi nếm trải thất bại trong 3 trận chung kết liên tiếp. Bắt đầu từ trận thua trước Đức tại World Cup 2014, anh và các đồng đội gục ngã trước Chile trong 2 năm 2015 và 2016, đều ở chung kết Copa.
 
Nhớ lại điều này, HLV thể lực của Argentina khi đó, Elvio Paolorosso cho biết: “Cảnh tượng trong phòng thay đồ khi đó rất khủng khiếp, nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất. Khoảng 2 giờ sáng, tôi nhìn thấy Messi đứng trước tủ đựng đồ của anh ấy một mình, òa khóc như một đứa trẻ con lạc mẹ.”
 
“Anh ấy chỉ đứng đó và không ai có thể an ủi. Bởi vậy, tôi đã ôm lấy Messi và cả 2 chúng tôi cùng khóc. Đó là một trong những khoảnh khắc đau đớn nhất mà tôi từng chứng kiến.”

Messi sụp đổ sau thất bại ở Copa America 2016

Messi sụp đổ sau thất bại ở Copa America 2016


Bên cạnh đó, chuyên gia thể lực này cũng dành lời ca ngợi cho Messi, khi khẳng định anh là cầu thủ chuyên nghiệp nhất hành tinh: “Tôi đã làm việc với Messi tại Barca, tại Argentina và tôi chỉ có thể dành lời khen cho anh ấy. Messi luôn luôn nỗ lực làm việc, thậm chí anh ấy còn chẳng quan tâm mặt sân khô hay ướt.”
 
Hiện nay, ĐT Argentina vẫn chưa nhận được quyết định cuối cùng của El Pulga, rằng anh sẽ quay trở lại hay ra đi. Tất nhiên, chẳng ai muốn chứng kiến hình ảnh Messi sụp đổ sau thất bại một lần nữa, sau kỳ World Cup 2018 thảm hại vừa qua.
Quan điểm: Tevez nói đúng, Messi là một chàng lười!
Carlos Tevez nhận xét về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Người từng tập luyện, thi đấu cùng cả hai siêu sao này đã hé mở một sự thật mà không phải cầu thủ...
Messi được ĐT Argentina dành cho ưu đãi đặc biệt
Trong một phát biểu mới đây, HLV tạm quyền Lionel Scaloni của ĐT Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi, và không để bất kỳ cầu thủ nào khác chạm vào chiếc áo...
Argentina tha thiết mời Messi trở lại đội tuyển
Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Argentina thuyết phục Messi trở lại ĐT, bằng những lời lẽ rất tha thiết. Cầu thủ của Barca lúc này vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X