Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Messi ở Barca tiếp tục trở nên u ám

Thứ Tư 02/09/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Lionel Messi thừa nhận rất khó để cầu thủ người Argentina ở lại Barca sau mùa hè này.
Messi đã gây sốc khi gửi yêu cầu chuyển nhượng tới ban lãnh đạo Barca. Rất nhiều điểm đến đã được đưa ra, trong đó có Man City, PSG và Juventus. Nhìn chung, Man City vẫn đang dẫn đầu cuộc đua nhờ mối quan hệ tốt giữa Pep Guardiola với Messi.

Messi quyết định không trở lại tập luyện ở Barca cuối tuần trước. Và tiền đạo người Argentina cũng không có động thái nào để giải quyết vấn đề với Los Blaugrana.

Tương lai của Messi ở Barca tiếp tục trở nên u ám hình ảnh

Tương lai của Messi ở Barca tiếp tục trở nên u ám

Ông Jorge, cha của Messi, đã đến sân bay El Prat ở Barcelona giữa lúc tin đồn về tương lai con trai ông ngày càng căng thẳng. Chia sẻ về tình hình hiện tại của Messi khi đến Catalonia, ông Jorge trả lời: “Tương lai ở Barca ư? Rất khó khăn. Sẽ rất khó để Messi ở lại”.

Khi hỏi về sự quan tâm mà Man City dành cho Messi, ông Jorge nói: “Tôi chưa nói chuyện với Pep Guardiola. Vẫn chưa có gì chắc chắn với Man City”.

Messi đã dành cả sự nghiệp cho đến lúc này để thi đấu ở Camp Nou. Tại đây, anh đã xây dựng tên tuổi của mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Tuyển thủ Argentina hiện tại đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Barca. Họ ghi được 634 bàn sau 731 lần ra sân. Anh cũng đóng góp được 285 pha kiến tạo cho CLB.

Messi đã giành được 33 danh hiệu lớn trong quãng thời gian ở Barca, bao gồm 4 Champions League, 10 La Liga. Nhưng đáng tiếc là Barca đã thất bại tại sân chơi châu Âu trong nhiều mùa giải gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X