Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giúp Barca đại thắng Valladolid, HLV Valverde cạn lời

Thứ Tư 30/10/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde đã cạn lời khi Messi in dấu giày vào 4 bàn thắng trong màn vùi dập Real Valladolid đêm qua với tỉ số 5-1.
Messi đã tạo ra một màn trình diễn phi thường với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo, qua đó giúp Barca vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Đội trưởng Messi kiến tạo cho Arturo Vidal với một đường chuyền ấn tượng trước khi tự mình ghi bàn với một pha đá phạt thành bàn. Messi hoàn tất cú đúp vào phút 75 và kiến tạo cho Luis Suarez ngay sau đó chỉ 2 phút.

Sau trận đấu, HLV Valverde thừa nhận ông đã cạn lời khi nói về sự xuất sắc của Messi.

Messi giúp Barca đại thắng Valladolid, HLV Valverde cạn lời hình ảnh
Messi

“Tôi còn có thể nói gì về Messi? Tôi hết từ ngữ để diễn tả rồi. Chúng ta luôn biết rằng cậu ấy sẽ tạo ra khác biệt, ở bất kỳ trận đấu nào. Tài năng của cậu ấy không thể được so sánh với bất cứ điều gì. Thực tế là bất kể khi nào Messi chạm bóng, một điều đặc biệt sẽ xảy ra. Tôi chỉ không biết phải nói gì về cậu ấy nữa”.

Messi đang tiến gần tới phong độ tốt nhất sau khi trở lại từ chấn thương. Khi Messi có phong độ tốt nhất, những điều tồi tệ sẽ đến với đối thủ.

Cậu ấy sở hữu tài năng mà không ai có. Cậu ấy có thể rê bóng qua bất kỳ ai. Không chỉ thể hiện tốt ở màn trình diễn cá nhân, cậu ấy còn có những đóng góp mà không ai nhìn thấy.

Điều đó đôi khi cũng xảy ra với tôi. Bởi vì chúng tôi đôi khi làm những thứ mà đám đông không nhìn thấy. Nhưng quan trọng vẫn luôn là thành tích của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X