Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khiêm tốn sau khi lập kỷ lục cùng Barca

Thứ Năm 31/12/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Lionel Messi đã không hề nói về bản thân sau khi giúp Barcelona vượt qua kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất trong 1 năm của Real Madrid, ở trận đấu cuối cùng của năm trước Real Betis.

Messi
Messi hướng tới năm 2016 thành công tương tự như 2015


Messi đã có một trận đấu xuất sắc cùng Barcelona sau khi đội bóng này trở lại từ FIFA Club World Cup. Tiền đạo người Argentina đã mang về quả penalty đầu tiên cho đội bóng xứ Catalan, dù đó là một sai lầm của trọng tài. Sau đó Messi đã tự mình nâng tỷ số lên 2-0 từ đường chuyền dọn cỗ của Neymar. Đây là bàn thắng thứ 178 của Barcelona trên mọi mặt trận trong năm 2015, san bằng kỷ lục của Real Madrid được thực hiện mới chỉ ở năm ngoái. Sau đó cú đúp của Luis Suarez đã giúp cho Barcelona chính thức vượt qua kỷ lục của đại kình địch.

Đây cũng là trận đấu thứ 500 của Lionel Messi, tuy nhiên anh không quá bận tâm trước những kỷ lục cá nhân. “2015 là một năm tuyệt vời và chúng tôi muốn tái hiện kỳ tích đó. Trận đấu với Betis thực sự là rất kỳ lạ với nhiều yếu tố khó hiểu, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành 3 điểm và đó là điều quan trọng hơn cả. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình rất mạnh và có khả năng duy trì mạch trận toàn thắng trong thời gian dài.” Khi được hỏi về quả penalty mà Barcelona được hưởng đầu trận, Messi cho rằng anh không biết liệu trọng tài đã đúng hay sai.

Barca 4-0 Betis: Hoàn hảo pha chút gợn buồn
Chẳng cần nói nhiều về chiến thắng Barca 4-0 Betis bởi đó là thứ mà hầu hết NHM có thể tiên liệu từ trước. Thế nhưng năm hoàn hảo của Blaugrana khép lại trong...


Quả thực thì đó hoàn toàn là sai lầm khó hiểu của trọng tài Bikandi. Sau đó ông đã bị các cầu thủ của đội khách phản ứng rất dữ dội. Đây cũng là một trận đấu rất hài hước khi các cầu thủ của Barcelona đã 5 lần dứt điểm trúng khung gỗ của Real Betis, trong đó Messi và Neymar mỗi người đá trúng 2 lần. Dẫu vậy thì đội chủ nhà vẫn ghi được tới 4 bàn thắng hoàn toàn thuyết phục.

Việc siêu sao Messi hướng tới năm 2016 với mục tiêu cao phần nào cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm một thời gian nữa. Trong những ngày gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù luôn cho rằng Messi chuẩn bị rời Nou Camp để chuyển tới Man City, tái ngộ với thầy cũ Pep Guardiola. Tin tức này không phải không có cơ sở bởi đội bóng thành Manchester thực sự hướng tới những mục tiêu rất lớn ở những mùa giải tới.

thong tin sau tran Barcelona vs Real Betis
Thông tin sau trận Barcelona vs Real Betis

Xem lại clip highlight trận Barcelona 4-0 Real Betis:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X