Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ca tụng thủ môn Atletico xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 25/12/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Jan Oblak của đối thủ Atletico Madrid.
Jan Oblak đã gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào năm 2014. Trong 6 năm qua, thủ thành người Slovenia đã vươn mình tới đẳng cấp thế giới, luôn là điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ Los Rojiblancos.

Messi ca tụng Jan Oblak xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Oblak luôn là trụ cột Atletico những năm qua

Đầu năm 2020, Oblak đã trở thành thủ môn chạm tới cột mốc 100 trận giữ sạch lưới nhanh nhất trong lịch sử. Sang mùa này, cầu thủ 27 tuổi vẫn thể hiện phong độ cao khi không không phải nhận bàn thua nào ở 9/13 trận ra sân ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Nhờ đóng góp của Oblak mà Atletico đang trở thành ứng cử viên vô địch thực sự của La Liga 2020/21 với ngôi đầu trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Đến giờ, anh mới chỉ bị đánh bại 5 lần và nằm trong Top 3 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất giải (39). Tỷ lệ cứu thua của Oblak đang là 88,1%, vượt trội phần còn lại (đều từ 80% trở xuống).

Khi Atletico vượt qua Barca với tỷ số 1-0 vào tháng trước, Oblak đã thực hiện 4 pha cản phá xuất sắc. Siêu sao Lionel Messi dù rất cố gắng cũng không thể làm tung lưới đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Messi ca tụng thủ môn Atletico xuất sắc nhất thế giới hình ảnh 2
Messi dành nhiều lời khen cho Oblak

Mới đây, cầu thủ người Argentina dành lời khen ngợi cho Oblak: “Thật tuyệt khi được đối mặt với Oblak. Đó là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bạn sẽ luôn tiến bộ hơn nếu được đối mặt những người giỏi nhất.”

“Gặp Oblak chính là động lực lớn cho tôi bởi tôi biết rằng không dễ đánh bại anh chàng này. Vì vậy, dù biết là một thử thách lớn khi đối mặt Oblak nhưng tôi cũng cảm thấy rất hứng thú.”

Vào đêm thứ 3 tới, Barca sẽ gặp Eibar. 1 ngày sau, Atletico tiếp đón Getafe tới sân nhà trong vòng đấu cuối cùng của La Liga trong năm 2020. Trên BXH lúc này, đội bóng của Messi chỉ có vị trí thứ 5, kém ngôi đầu của Los Rojiblancos tới 8 điểm trong khi còn chơi nhiều hơn 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X