Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải World Cup, đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa Messi và Maradona

Chủ Nhật 19/04/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều là những huyền thoại của Argentina cũng như bóng đá thế giới, nhưng Lionel Messi và Diego Maradona lại khác nhau điều cơ bản này.


Maradona và Messi khác nhau chỗ nào?

Theo cựu danh thủ người Mexico hiện đang dẫn dắt Leganes – Javier Aguirre cho biết, Cậu bé vàng và người hậu bối có một phong cách thi đấu rất khác nhau, bất kể cả 2 đều là những siêu sao nhất nhì thế hệ của họ.
HLV Leganes cho biết: “Tôi đã từng đối đầu với Maradona 4 lần, ông ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp khác. So với Messi, họ cũng rất khác nhau. Maradona thường trao đổi rất nhiều trên sân, với trọng tài và các đồng đội của mình, trong khi Messi thì im lặng.

Lionel Messi khác Maradona ở một điều cơ bản hình ảnh

Lionel Messi và tiền bối Diego Maradona là 2 mẫu cầu thủ khác nhau


Messi là một chàng trai trầm tính, một anh chàng bình thường, bạn đơn giản chỉ cần đưa bóng cho anh ấy. Messi không bao giờ hét lên với HLV hay các trọng tài, ngay cả khi bạn phạm lỗi với anh ất. Tất nhiên cả 2 bọn họ đều xuất sắc, bạn luôn yêu thích theo dõi họ trên sân cỏ, ngay cả khi với vai trò địch thủ bên kia chiến tuyến.

Từ nhỏ Messi đã rất xuất sắc rồi. Tôi nhớ trong trận đấu giữa đội trẻ Barca và Osasuna vào năm 2002, Messi chỉ cao 1m5 và tóc dài, chẳng ai ngăn chặn được anh ấy, hoàn toàn không có bất kỳ cơ hội nào.

Để ngăn chặn Messi cũng rất phức tạp. Tôi đã thử vô số chiến thuật, 1 chọi 1, 2 chọi 1, phạm lỗi,… nhưng cũng đành bó tay. Messi là mẫu cầu thủ khác biệt so với Cris Ronaldo nhưng họ đều xuất sắc. Nếu muốn chặn đứng Messi, chỉ có cách duy nhất là không để anh ấy nhận bóng.”

Cựu chủ tịch Barca lý giải việc Messi muốn tái ngộ Neymar
Cựu chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã giải thích lý do tại sao Lionel Messi rất muốn Neymar trở lại CLB này.
VIDEO: 13 năm trước, Lionel Messi và bàn thắng kinh điển vs Getafe
Vào ngày này năm 2007, Lionel Messi khiến cả thế giới phải sửng sốt với bàn thắng vào lưới Getafe. Nhận bóng từ giữa sân, cầu thủ người Argentina rê bóng qua 4...
VIDEO: Lionel Messi: Lùng bắt bọ chét nguyên tử
Lionel Messi đã nung nấu ý định đến Barcelona từ cái ngày mà cậu được thấy Ronaldo của Brazil tung hoành ở Camp Nou vào giữa thập niên 1990. Cậu đã vui như...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X