Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi kể tên 3 cầu thủ có thể cản trở cuộc đua QBV với Ronaldo

Thứ Tư 29/11/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã chỉ ra 3 cầu thủ có thể phá vỡ cuộc đua song mã giành Quả bóng vàng thế giới giữa anh và đối thủ Ronaldo.

                          

Suốt 9 năm qua, Messi và Ronaldo thay nhau thống trị danh hiệu QBV thế giới. Và lễ trao giải năm nay cũng không phải ngoại lệ khi CR7 đang có ưu thế hơn khi giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa giải 2016/17. Trong khi đó, Messi cũng có lý do để hy vọng bởi anh đang có phong độ cực kỳ ổn định tại La Liga trong thời gian qua. Chính những pha lập công của Messi đã giúp Barca thống trị BXH La Liga với khoảng cách lên tới 8 điểm với đại kình địch Real.

Messi ke ten 3 cau thu co the can tro cuoc dua QBV voi Ronaldo hinh anh
Messi thừa nhận Neymar hay Mbappe là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua danh hiệu QBV với cùng với CR7

Dẫu vậy, trong một chia sẻ mới đây, M10 cũng tỏ ra thận trọng khi nói về kẻ thứ ba sẽ thách thức cuộc đua danh hiệu giữa anh với CR7. Chia sẻ trên Marca, ngôi sao Argentina cho hay: "Hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ tài năng có thể chinh phục QBV. Những năm gần đây, cuộc đua QBV chỉ có hai người song lúc này nhiều cầu thủ như Neymar, Kylian Mbappe và Luis Suarez đều có khả năng cạnh tranh danh hiệu".

Bên cạnh đó, Messi cũng tâm sự mình muốn giành thêm một danh hiệu vô địch Champions League dù trong quá khứ, anh đã 3 lần được nâng cao chiếc cúp châu lục này ở các năm 2006, 2009 và 2011.

"Không thể phủ nhận giá trị của danh hiệu QBV nhưng tôi luôn quan niệm rằng danh hiệu cá nhân không phải ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi muốn giành thêm một danh hiệu Champions League hoặc La Liga. Đó mới là mục tiêu của tôi. Tuy nhiên sẽ thực sự tuyệt vời nếu có những danh hiệu (QBV) ở nhà bởi giá trị mà nó mang lại", El Pulga nói thêm.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X