Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi "bỏ bom" PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca

Thứ Sáu 12/03/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã hủy cuộc hẹn trước đó với BLĐ PSG sau khi nhận được tín hiệu từ tân chủ tịch Barca, Joan Laporta.

Messi tiếp tục ở lại Barca?

Sau khi trở thành Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta xác định rõ mục tiêu số một không gì khác ngoài giữ chân "tượng đài sống" Lionel Messi. Theo tờ Derpotes Cuatro, người đàn ông 58 tuổi đích thân hẹn gặp ngôi sao người Argentina để thuyết phục anh ở lại Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại.

Trước thiện chí của ông Laporta, Messi vui vẻ nhận lời. Thậm chí, số 10 của Barca còn quyết định hủy cuộc hẹn trước đó với PSG. Theo lịch, cầu thủ 33 tuổi và ông Jorge Messi, người cha kiêm đại diện của anh sẽ có buổi gặp mặt với gã nhà giàu nước Pháp sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa qua.

Messi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca hình ảnh
Messi chuẩn bị có buổi gặp mặt trực tiếp với tân chủ tịch Barca, Laporta.

Hợp đồng giữa Messi và Barca đáo hạn vào tháng 6 tới. Với động thái trên, khả năng cầu thủ người Argentina tiếp tục cống hiến cho Barca là không nhỏ. Thực tế, anh có mối quan hệ tốt với Laporta trong nhiệm kỳ chủ tịch đầu tiên của ông này ở đội chủ sân Camp Nou từ 2003 tới 2010.

Trong cuộc bỏ phiếu vừa qua, Messi cũng ủng hộ ông Laporta. Sau khi người đàn ông sinh năm 1962 trúng cử, chân sút sinh năm 1987 là một trong những người đầu tiên gọi điện chúc mừng ông.

Ở một diễn biến khác, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ điều kiện Messi đưa ra để ở lại Camp Nou. Cụ thể, BLĐ Barca phải vạch ra được chiến lược rõ ràng để giúp anh cùng các đồng đội sớm giành lại được những danh hiệu cao quý như trong quá khứ.

Barca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay KoemanBarca tính đưa HLV bằng tuổi Messi về thay Koeman
Sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch Joan Laporta cân nhắc nghiêm túc về việc sa thải HLV Koeman để bắt đầu cuộc đại cách mạng ở Barca.
Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?
Lionel Messi đã phải ngậm ngùi theo bước Cristiano Ronaldo chia tay Champions League trong khi Kylian Mbappe và Erling Haaland đang phá vỡ những kỷ lục, qua đó...
Ramos dang rộng vòng tay đón MessiRamos dang rộng vòng tay đón Messi
Trong một chương trình mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã rất hồ hởi khi được hỏi về khả năng Lionel Messi gia nhập Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X