Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hẹn gặp BLĐ Barca, sẵn sàng đối chất trực tiếp

Thứ Bảy 29/08/2020 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi mới đây đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca để làm rõ những vấn đề về tương lai.

Messi hẹn gặp BLĐ Barca để giải quyết mọi khúc mắc

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Messi đã yêu cầu người đại diện tổ chức một cuộc họp với BLĐ Barca. Mục đích chính của cuộc họp không gì khác ngoài việc giải quyết mọi khúc mắc để anh có thể ra đi ngay trong mùa hè 2020.

Messi không thay đổi nguyện vọng rời Camp Nou. Vấn đề nằm ở chỗ ngôi sao người Argentina muốn ra đi trong êm đẹp thay vì phải cùng Barca ra tòa vì những khúc mắc trong hợp đồng.

Messi cảm thấy chán nản và dần nghĩ tới việc rời Barca sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich vừa qua. Cách đây ít hôm, chân sút 33 tuổi gửi bản fax cho BLĐ đội bóng đề nghị được ra đi hè này, đúng như điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa đôi bên.

 Messi hẹn gặp BLĐ Barca để giải quyết mọi khúc mắc hình ảnh
Messi quyết rời Barca trong mùa hè 2020.

Song, Barca quyết không để mất Messi. Đội bóng xứ Catalan tìm ra những bằng chứng chỉ ra những điều khoản trên đã hết hiệu lực từ ngày 10/6. Thậm chí trước đó, ngôi sao sinh năm 1987 sẵn sàng cùng Barca ra tòa để giải quyết mọi việc. Việc Messi muốn ra đi khiến các CĐV đội bóng áo sọc đỏ xanh không khỏi bức xúc và liên tục trút giận lên BLĐ những ngày qua.

Hợp đồng của Messi và Barca chỉ còn hạn tới mùa hè năm 2020. Trong thời gian qua, cầu thủ 33 tuổi liên tục liên lạc với HLV Pep Guardiola. Nhiều khả năng, chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng sẽ lựa chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời Barca.

Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola: Bom tấn sắp được kích hoạt
Khả năng Messi tới Man City đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Hè 2020 là rất cao, ngôi sao người Argentina đã gọi cho ông thầy cũ để bày tỏ mong muốn của mình.
Messi – Barca: Niềm tin đã mất, đôi ta giờ không còn chung một con đường!
Đã bước sang tuổi 33, điều Messi cần giờ đây không gì khác ngoài một tập thể đủ sức giúp anh gặt hái vinh quang trong những năm cuối sự nghiệp thay vì những...
Đây! Nội dung bức thư Messi gửi BLĐ Barca bày tỏ mong muốn ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?
Messi – Barca: Đã đến lúc phải chia ly, níu kéo để làm gì?
Đã đến lúc Barca cần chấp nhận sự thật chẳng thể mãi trông cậy vào Messi khi thanh xuân của anh đang ngắn đi từng ngày.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X