Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Vua bóng đá

Thứ Tư 23/12/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện, Lionel Messi vẫn đang hài lòng tại Barca, theo thừa nhận của HLV Ronald Koeman.
 

Barca tự tin giữ chân Messi
 

Rạng sáng nay, Leo Messi đã góp 1 bàn thắng trong màn hạ gục Real Valladolid. Pha lập công này cũng giúp El Pulga phá kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB của Vua bóng đá Pele (644 so với 643), và ngôi sao người Argentina làm được điều này sau 19 mùa giải tại Camp Nou.
 

Chia sẻ về số 10, HLV Ronald Koeman cho biết: “Tôi đã nói điều này rất nhiều lần, rằng Leo hạnh phúc tại đây. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng với khả năng sáng tạo đó. Bạn cũng có thể thấy có rất nhiều cầu thủ chất lượng xung quanh anh ấy.

Chúng tôi đã có sự cải thiện nơi hàng thủ và đôi cánh. Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời, các cầu thủ rất tập trung và tạo ra những cơ hội lớn.”

Lionel Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Pele hình ảnh

Lionel Messi phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB của Pele cho Santos


Về phía Messi, sau khi phá kỷ lục của huyền thoại, anh chia sẻ trên mạng xã hội: “Khi bắt đầu sự nghiệp, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể phá bất kỳ kỷ lục nào, đặc biệt là kỷ lục mà tôi đã vượt qua hôm nay của Pele. Tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi trong những năm qua, đó là các đồng đội, gia đình, bạn bè, các CĐV ủng hộ tôi mỗi ngày.”
 

Hiện tại, hợp đồng với Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn 6 tháng, và 2 bên vẫn chưa quyết định tương lai. Messi có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ tháng 1 này, nhưng anh vẫn muốn chờ xem tình hình tại đội bóng Catalonia.
 

Chiếc ghế Chủ tịch còn trống cũng được quyết định bởi phần không nhỏ của Messi, khi nhiều ứng viên muốn kêu gọi sự ủng hộ của CĐV bằng cách giữ chân siêu sao này đến hết sự nghiệp.
 
Messi chính thức vượt mặt Vua bóng đá Pele, Barca thắng dễ
Trong ngày Messi chính thức trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho một CLB, Barca đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của Valladolid và có...
Joan Laporta: Tôi sẽ làm tất cả để Messi tiếp tục gắn bó với Barca nếu trở thành tân chủ tịch
Người đàn ông cầm trịch giai đoạn 2003-2010 thành công rực rỡ của Barcelona đang tham gia cuộc tranh cử chiếc ghế chủ tịch một lần nữa, và ông đã chia sẻ về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X