Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hạ quyết tâm lập siêu thành tích trước Real

Thứ Năm 31/03/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Lionel Messi đã có 499 bàn thắng trong sự nghiệp và đang hướng tới cột mốc quan trọng 500 bàn ngay trong trận cầu El Clasico với Real Madrid cuối tuần này.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Hôm qua (30/3), Lionel Messi đã có bàn thắng thứ 50 cho ĐT Argentina từ chấm phạt đền trong chiến thắng 2-0 trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2018. Nó giúp Messi nâng tổng số pha lập công của mình trong sự nghiệp lên con số 499 và chỉ cần thêm 1 bàn để đạt cột mốc 500 đáng nhớ.

Messi Barca
Messi đặt mục tiêu 500 bàn thắng ngay cuối tuần này

Người đã có 5 lần giành Quả bóng vàng mong muốn lập siêu thành tích ngay ở trận sắp tới giữa Barcelona với Real Madrid. “Sẽ là thời điểm lý tưởng để đạt tới con số đó ở trận El Clasico với Real Madrid. Càng tuyệt vời hơn nếu Barca có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng”, anh nói với các phóng viên.

Messi đã nhận phải những lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ Argentina trong 2 năm qua. Người ta cho rằng El Pulga không thể hiện được hết khả năng trong mỗi lần lên đội tuyển dẫn tới thất bại trong những giải đấu lớn. Trong vòng 2 năm trở lại đây, Argentina đã thất thủ ở cả hai trận chung kết tại World Cup và Copa America.

Isco Messi
Messi đang giữ kỷ lục ghi bàn tại El Clasico

Tuy nhiên, ngôi sao của Barcelona không để bụng chuyện đó và mới lên tiếng ca ngợi các CĐV nước nhà khi Argentina giành 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup. “Tôi hạnh phúc với điểm số có được, mục tiêu của đội bóng khi bước vào những trận đấu là chiến thắng. Người hâm mộ đã góp phần hỗ trợ rất nhiều cho chúng tôi.”

Cuối tuần này, Messi sẽ trở lại Barca và đọ sức cùng kình địch Real. Messi hiện đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong những trận El Clasico với 21 bàn thắng sau 31 trận. Nhưng Real lại chưa phải đối thủ ưa thích nhất của siêu sao này bởi anh đã ghi tới 25 bàn vào lưới những Atletico hay Sevilla.


Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X