Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal

Thứ Hai 21/09/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã gửi một thông điệp chia tay người đồng đội Vidal sau khi thông tin tiền vệ người Chile chia tay Barca được xác nhận.
Arturo Vidal chuẩn bị gia nhập Inter sau những tin tức mới nhất được đội bóng Italia cập nhật. cầu thủ 33 tuổi dự kiến sẽ chuyển đến Inter với mức phí 1 triệu euro sau 2 năm thi đấu ở Barca.

Vidal và Luis Suarez là những người bạn thân của Messi ở Barca, phần nhiều do gốc gác Nam Mỹ. Và sau khi Vidal rời đi, Messi đã không thể kìm được lòng và gửi đi thông điệp chia tay cậu bạn thân rất cảm động trên mạng xã hội.

Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal hình ảnh

Messi gửi lời từ biệt xúc động tới Vidal


“Tôi chỉ biết cậu khi chúng ta đối đầu với nhau. Và cậu luôn khiến tôi ngỡ ngàng với sự bùng nổ của mình. Sau này, tôi có may mắn được gặp cậu và cậu còn khiến tôi ngạc nhiên hơn nữa.

Chúng ta đã chia sẻ nhiều thứ trong 2 năm qua và cậu đã tạo được những dấu ấn ở đây. Phòng thay đồ này sẽ rất nhớ cậu.
Tôi chúc cậu mọi điều may mắn ở giai đoạn này trong sự nghiệp với CLB mới. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, chắc chắn là thế”.

Vidal cũng nhanh nhảu trả lời Messi trong phần bình luận: “Cảm ơn người ngoài hành tinh. Tôi tự hào khi được chơi cùng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cảm ơn cậu rất nhiều vì tình bạn này. Tôi sẽ rất nhớ cậu. Hẹn gặp lại”.


Luis Suarez cũng đăng tải lời từ biệt Vidal trên Instagram: “Có cậu là đối thủ thật tệ vì cậu là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng có cậu như một người đồng đội thì mọi thứ không chê vào đâu được. Tôi rất vui khi được chơi cùng một cầu thủ ngôi sao như cậu. Chúc cậu mọi điều tốt lành”.

Vidal là một thành viên giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa 2018/19. Anh ghi được 11 bàn sau 66 lần ra sân ở La Liga cho đội chủ sân Camp Nou.
NÓNG: Tiền vệ Vidal chính thức rời Barca để gia nhập Inter Milan
Theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ người Chile Arturo Vidal đã có mặt tại Italia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với Inter Milan.
Coutinho gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại Camp Nou
Coutinho thừa nhận anh rất nhớ những cảm xúc khi được chơi bóng tại Camp Nou sau khi giúp Barca đánh bại Elche với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu hôm qua.
Bị Messi chỉ trích, chủ tịch Barca nói gì?
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định không muốn tạo mâu thuẫn với đội trưởng Lionel Messi tại Barcelona.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X