Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Thật may là El Clasico không có hình bóng Mourinho"

Thứ Năm 31/03/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta cho rằng từ khi HLV Jose Mourinho rời Real Madrid, những trận El Clasico trở nên hấp dẫn hơn khi không có những phát ngôn công kích nhau ngoài sân cỏ.

"Tôi thích El Clasico chỉ là một trận đấu bình thường, không giống như những gì đã xảy ra trong ba năm Mourinho dẫn dắt Real Madrid" - Iniesta chia sẻ: "Chúng ta đều thích nói về bóng đá. Sự tranh cãi ngoài sân cỏ chẳng có lợi cho ai cả. Nhưng dù sao, tất cả đã là quá khứ".
Iniesta That may la El Clasico khong co hinh bong Mourinho hinh anh
Iniesta không thích những trận El Clasico dưới thời HLV Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid.

Dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010-13, Jose Mourinho đã khơi lên sự thù hằn giữa các cầu thủ hai đội. Theo Mourinho, các cầu thủ Real Madrid cần coi Barcelona là "kẻ thù" để có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ nhất khi gặp gỡ đối thủ. Mourinho cũng xây dựng lối chơi rất thực dụng và có phần xấu xí để hóa giải lối chơi của Barcelona.
Cũng vì vậy mà trong quãng thời gian Mourinho tại vị ở Real Madrid, những trận El Clasico thường diễn ra tương đối "bạo lực". Không chỉ có vậy, thủ thành Iker Casillas vì không chịu từ bỏ tình bạn với Xavi, Iniesta,... những đồng đội trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha nên bị HLV Mourinho gạt ra rìa.
Không giống thời Mourinho với những phát ngôn công kích nhau, bầu không khí trước trận El Clasico hiện tại khá "nguội" khi không có nhiều phát ngôn đáng chú ý. Có lẽ một phần cũng bởi sự ra đi của Johan Cruyff. Barca đang cùng Real Madrid lên ý tưởng chung tay tổ chức tưởng niệm Johan Cruyff trong trận El Clasico trên sân Nou Camp.
Iniesta thừa nhận rất muốn cùng Barca giành vượt qua Real Madrid để gửi tặng món quà cuối cùng cho Cruyff: "Chiến thắng trong trận El Clasico sẽ là lời tri ân tuyệt vời dành cho Cruyff. Đó sẽ là động lực cho chúng tôi chiến đấu".
Còn Messi, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Barca không muốn nói quá nhiều về El Clasico: "Tôi không gặp vấn đề nào liên quan đến chấn thương cả, giờ là lúc nghĩ về El Clasico".

Theo Thể thao Việt Nam

 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X