Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giải thích nguyên nhân giúp Barcelona thành công

Thứ Tư 30/11/2016 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi đã tiết lộ nguyên nhân quan trọng nhất giúp Barcelona đạt được thành công như thời điểm hiện tại.

 
Từ khi HLV Pep Guardiola nắm quyền và xây dựng nền tảng triết lý cho Barcelona năm 2008 đến nay, đội bóng xứ Catalan được đánh giá là một trong những câu lạc bộ thành công nhất châu Âu. Sau 8 năm, trải qua 4 đời chiến lược gia, Barca đã giành được tổng cộng 24 danh hiệu lớn nhỏ.
 
Messi lien tuc ghi ban cho Barca
Messi cho rằng tính tổ chức là nền tảng quan trọng nhất để giúp Barcelona đạt đến thành công.

Có rất nhiều lý giải khác nhau về sự thành công của Barcelona như triết lý chiến thuật, lực lượng mạnh thi đấu với nhau nhiều năm, sở hữu cầu thủ ngôi sao,... Nhưng trong mắt Lionel Messi, yếu tố quan trọng nhất của Barcelona là tính tổ chức.
 
Chia sẻ trên Sky Sport, Messi đánh giá: "Tôi nghĩ tính tổ chức là quan trọng nhất. Ngày nay, mọi thứ đều hoàn thiện hơn bao giờ hết. Sở hữu một đội hình với tính tổ chức, tinh gọn và biết cách làm thế nào để thích nghi với mọi hoàn cảnh rất quan trọng".
 
" Những danh hiệu chỉ đến khi bạn có được một đội hình tốt, làm việc chăm chỉ và tôi nghĩ mọi thứ phải bắt đầu từ tính tổ chức".
 
Mùa này, phong độ của Barcelona không thực sự tốt khi đứng thứ hai trong bảng xếp hạng và kém Real Madrid khoảng cách lên tới 6 điểm sau 13 vòng đấu.
 
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X