Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giải cứu Barca, Suarez bực ra mặt

Chủ Nhật 30/09/2018 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez cho rằng các cầu thủ Barca không nên trông chờ Messi giải quyết hết mọi việc sau khi cầu thủ người Argentina lại tỏa sáng để cứu đội bóng xứ Catalonia khỏi một trận thua nhục trước Bilbao trên sân nhà.

Messi tỏa sáng cứu Barca

Lionel Messi đã được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội nghỉ ngơi trước thềm chuyến làm khách đến sân Tottenham tại Champions League. Nhưng toan tính này của ông đã phải trả giá.

Barca bị Bilbao dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ với bàn thắng của Oscar De Marcos. Chính đội khách mới là những người tấn công nguy hiểm hơn và bàn dẫn đó là hoàn toàn xứng đáng.

Đến đầu hiệp hai, HLV Valverde buộc phải đưa Messi vào sân và đội chủ nhà lập tức chơi tốt hơn hẳn. Và chính M10 là người tung ra đường kiến tạo để Munir El Haddadi ghi bàn thắng vào cuối trận.

Suarez khó chịu
Messi giải cứu Barca, Suarez bực ra mặt hình ảnh

Messi giải cứu Barca, Suarez bực ra mặt

Mặc dù đã tránh được một trận thua trước Bilbao nhưng Luis Suarez tỏ ra không hài lòng. Anh cho rằng Barca bây giờ quá phụ thuộc vào Messi và điều đó không nên xảy ra.

“Chúng tôi không thể trông chờ Messi giải quyết hết mọi việc. Rất nhiều cầu thủ trong chúng tôi ở đây là nhờ chúng tôi đã thể hiện tốt ở những đội bóng khác. Cả Messi và Busquets đều có những cống hiến to lớn cho đội bóng. Nhưng chúng tôi không được trông chờ vào mỗi họ”.

Như vậy, sau trận thua sốc trước đội bét bảng Leganes hồi giữa tuần, Barca đã tiếp tục phải đón nhận một kết quả tệ hại. Trước đó, đoàn quân của Valverde cũng đã bị Girona cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Việc đánh rơi điểm tới 3 lần liên tiếp tại La Liga là điều tối kị với một ứng viên vô địch.

Nếu Real có thể đả bại đại kình địch cùng thành phố là Atletico trong trận đấu muộn ngày thứ Bảy thì ngôi đầu La Liga sau vòng 7 sẽ thuộc về họ.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Barca 1-1 Bilbao:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X