Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca

Thứ Hai 28/12/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi không ngần ngại đề cập về tương lai trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn 6 tháng.

Messi úp mở tương lai tại Barca

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 tới. Hiện tại, cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa có một dấu hiệu nào trong việc sẽ gia hạn hợp đồng mới.

Tương lai của Messi tại Camp Nou ở thời điểm hiện tại bị đặt dấu hỏi. Mùa hè vừa qua, thậm chí ngôi sao người Argentina còn nằng nặc đòi rời Barca và chỉ đổi ý vào phút chót vì không muốn dính tới pháp lý.

Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca hình ảnh
Messi bỏ ngỏ về tương lai tại Barca khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta mới đây, Messi thêm một lần úp mở tương lai tại Barca, đồng thời tiết lộ điểm đến ưa thích nếu chia tay Camp Nou.

"Chắc chắn tôi sẽ không gia nhập Real Madrid hay Atletico Madrid đâu. Không bao giờ! Còn hiện tại tôi cũng chẳng biết mình có rời Barca hay không nữa. Tôi xin phép trả lời câu hỏi này vào cuối mùa nhé! Bản thân tôi thì muốn trở thành một phần của Barca khi giải nghệ.

Tôi háo hức một ngày nào đó được chơi bóng tại Mỹ. Đó là một trong những giấc mơ của tôi trong thời gian qua. Nhưng chẳng thể biết trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nữa. 

Tôi có thể khẳng định hiện tại tôi chưa đàm phán với bất cứ đội bóng nào với tư cách cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Như tôi đã nói, chẳng có gì chắc chắn từ nay cho tới hết mùa cả. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca tiểu nhân
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.
Messi thừa nhận may mắn được hợp tác với 2 HLV siêu phàm
Lionel Messi đã ca ngợi Pep Guardiola và Luis Enrique như những HLV giỏi nhất mà anh từng may mắn có cơ hội hợp tác trong sự nghiệp của mình tại Barcelona.
Budweiser tri ân các thủ môn giúp Messi lập kỷ lục thế giới
Siêu sao Lionel Messi vừa vượt qua Vua bóng đá Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho một CLB. Và hãng bia Budweiser đã bắt trend rất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X