Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi được thầy cũ so sánh với thiên tài âm nhạc Beethoven

Thứ Bảy 26/06/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Barca, ông Luis Enrique đã dành những lời khen có cánh cho người học trò cũ Lionel Messi.

Cụ thể, chia sẻ với Catalonia TV3 hôm 23/6 vừa qua, nhà cầm quân đang dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2020 so sánh sự vĩ đại của Lionel Messi trong bóng đá với Beethoven và Salvador Dalí trong âm nhạc và hội hoạ.

Messi được thầy cũ so sánh với thiên tài âm nhạc Beethoven hình ảnh
HLV Luis Enrique đánh giá rất cao tài năng của Messi

"Messi là một thiên tài bóng đá, giống như họa sĩ Salvador Dalí hay nhà soạn nhạc Ludwig van Beethoven vậy. Thật khó để vừa kiểm soát bóng tốt, vừa rê dắt ở tốc độ cao như Messi làm", HLV Enrique chia sẻ.

Cũng theo vị này, siêu sao người Argentina đã rất may mắn khi được các 'đàn anh' nổi tiếng như Ronaldinho hay Samuel Eto'o kèm cặp thời mới chập chững lên đội một Barca.

HLV Enrique nói thêm: "Messi hoạt động như một cỗ máy. Nhưng nếu ban đầu, cậu ấy thi đấu với những cầu thủ ích kỷ, không có tính cách như Ronaldinho, Eto'o thì cậu ấy chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Messi không chấp nhận những thất bại. Bạn có thể thấy rõ điều đó sau trận, hoặc ngày hôm sau".

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca hết hạn ngày 30/6, tức là còn chưa đầy một tuần nữa. Tuy nhiên lúc này hai bên vẫn chưa đi tới một bản giao kèo mới. Tuy nhiên với tình yêu với đội bóng xứ Catalonia, nhiều khả năng M10 sẽ tiếp tục ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X