Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được phép ra đi tự do dù còn hợp đồng với Barca

Thứ Năm 06/02/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ SportMail, tiền đạo Lionel Messi hoàn toàn có thể chia tay Barca sau mùa giải năm nay, dù vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.
Messi
Messi được phép tự do rời Barca sau tuổi 32.

Trong một diễn biến mới đây, tờ SportMail tiết lộ một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2020/2021 giữa Lionel Messi và CLB Barcelona. Theo đó, ngôi sao người Argentina được phép rời Camp Nou theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca.

Điều này chỉ diễn ra sau khi tiền đạo sinh năm 1987 bước qua tuổi 32. Và lúc này M10 hoàn toàn đủ điều kiện để kích hoạt điều khoản đó. Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều CĐV Barcelona đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh Messi rời đội bóng, nhất là trong bối cảnh chân sút này đang có xích mích với giám đốc thể thao Eric Abidal. 

Chân sút Argentina trước đó đã công khai "bật" chủ tịch Eric Abidal trên trang cá nhân vì những phát biểu của quan chức này về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Blaugrana. Messi vốn là người kín tiếng nhưng một khi đã nói rất nhiều và thể hiện sự bực tức, rõ ràng nội bộ của nhà đương kim vô địch La Liga đã có vấn đề. Và điều này hoàn toàn có thể dẫn tới một sự ra đi của anh trong tương lai. 

Ở một diễn biến khác, CLB Man City đang tính tới việc chiêu mộ Messi sau vụ lùm xùm tại Barca. Theo Evening Standard, nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng gây sốc, chi đậm để đón Messi về Etihad nếu ngôi sao người Argentina quyết định rời khỏi xứ Catalan. Phía Man xanh đang rất tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này, nhờ vào mối quan hệ tốt của Messi với Pep Guardiola. Mức phí chuyển nhượng Lionel Messi vào khoảng 140 triệu euro (theo Transfermarkt).

Từ trường hợp của Ronaldo, Pep cảnh báo Barca nếu để Messi ra đi
Trả lời giới truyền thông, cựu HLV Barca Pep Guardiola cho rằng sự ra đi của Messi sẽ khiến Barca lâm vào khủng hoảng, giống như Real ở mùa bóng đầu tiên sau...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X