Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ Bảy 05/12/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại được tờ Goal thực hiện, tiền đạo Messi đã giành chiến thắng với số phiếu bầu vượt trội.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Messi đã góp công lớn giúp Barca giành 3 danh hiệu lớn: La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Phong độ chói sáng của M10 khiến anh không có đối thủ trong các cuộc đua giành danh hiệu cá nhân. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15, Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất Liga 2014/15, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015 của Goal 50 là phần thưởng xứng đáng dành cho "La Pulga" sau những gì anh đã thể hiện.
Messi duoc bau chon la cau thu xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh
Messi vừa trải qua một mùa giả thành công
Mới đây, tờ Goal đã tổ chức một cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thật bất ngờ khi Messi chính là người giành chiến thắng. 53904 độc giả đã bỏ phiếu cho Messi trong tổng số 103611 phiếu, chiếm tỉ lệ lên tới 52%. Chân sút người Argentina áp đảo đến mức, người có số phiếu cao thứ 2 là đại kình địch Cristiano Ronaldo chỉ nhận được vỏn vẹn 11% số phiếu.
Barca thiệt quân trước đại chiến với Valencia
(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng 6-1 trước Villanovense tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca nhận tin buồn khi hậu vệ Jeremy Mathieu dính chấn thương.
Ngay cả 2 huyền thoại vẫn được coi là xuất sắc nhất lịch sử là “Vua bóng đá” Pele và “Cậu bé vàng” Maradona cũng nhận được rất ít số phiếu so với 2 hậu bối Messi  và Ronaldo. Pele nhận được 7% số phiếu, Maradona cao hơn một chút với 8%. Một số danh thủ khác được rất nhiều người biết đến trong những năm cuối thế kỉ 20 và đầu thế kỉ 21 là Ro béo (4%) hay Zidane (6%) cũng quá “nhỏ bé” so với M10 và CR7.
Messi duoc bau chon la cau thu xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh 2
Quả bóng Vàng FIFA 2015 gần như đã thuộc về Messi
Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây, danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 gần như đã nằm chắc trong tay tiền đạo người Argentina. Nếu điều này trở thành hiện thực năm 2015 thực sự là năm đáng nhớ với chân sút của Barca.
Sao trẻ của M.U bất ngờ được so sánh với Lionel Messi
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội trẻ của Man United, Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard không chỉ giống Messi về thể hình mà còn về tư duy chơi bóng cũng như...
Mới đây, Man City đã hỏi mua Messi. Đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần để câu kéo M10. Khả năng cầu thủ người Argentina rời Barca cũng không phải không có, theo một thống kê mới đây tình trạng nợ nần của Barca ngày càng nghiêm trọng, để giải quyết vấn đề này đội bóng chủ sân Nou Camp buộc phải bán đi những ngôi sao quan trọng, Messi chính là một trong số đó.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X