Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đứng trước cơ hội vượt qua kỷ lục của Ronald Koeman

Thứ Năm 12/05/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lionel Messi đứng trước cơ hội vượt mặt huyền thoại Ronald Koeman trở thành chân sút phạt số 1 trong lịch sử Barcelona.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tại vòng 37 La Liga, Barca đã có chiến thắng 5-0 trước Espanyol. Với chiến thắng có được đoàn quân của HLV Enrique tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu La Liga. Chiến thắng của họ càng ý nghĩa hơn bởi Atletito đã để thua ở vòng này. Như vậy Real là đối thủ duy nhất của đội bóng chủ sân Nou Camp ở La Liga mùa này. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay đội bóng xứ Catalan, chỉ cần thắng ở vòng đấu cuối cùng họ sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả của Real ở vòng 38.
Tien dao Messi dung truoc co hoi vuot qua ky luc cua Ronald Koeman hinh anh
Messi đứng trước cơ hội vượt mặt Koeman về số lượng bàn thắng từ những cú đá phạt
Trong chiến thắng trước Espanyol ở vòng 37, tiền đạo Lionel Messi đã có pha làm bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp. Với pha lập công đó, chân sút người Argentina đã chính thức cân bằng kỷ lục 23 pha đá phạt trực tiếp thành bàn của cựu danh thủ Hà Lan, Ronald Koeman. Và việc Messi lật đổ "Vua đá phạt" Koeman chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại, El Pulga đang dần hoàn thiện kỹ năng sút phạt.
SỐC: Ngôi sao Messi chửi thề thủ môn Espanyol
Barca đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trong trận đấu ở vòng 37 La Liga nhưng cá nhân Messi lại để lại hình ảnh không mấy đẹp trong trận đấu này. Sau khi ghi bàn,...
Mùa này, Messi đã ghi được 7 bàn thắng từ những cú đá phạt. Trong đó có 4 bàn tại La Liga, 1 tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 2 tại Siêu cúp châu Âu. Đây là số bàn thắng kỷ lục từ những cú đá phạt trực tiếp được M10 thiết lập. Kỷ lục trước đó của Messi chỉ là 4 bàn thắng ở mùa giải 2012/13. Rõ ràng, thành tích của chân sút người Argentina là rất đáng nể.
tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Barca đụng độ Granada ở vòng 38 La Liga
Dù vậy, Ronald Koeman chỉ mất 6 năm để ghi được 23 bàn thắng trên chấm đá phạt cho Barcelona, trong khi, Messi phải chờ đến tận mùa giải 2008/09 mới lần đầu tiên được thử sức ở những cú đá phạt. Lý do là bởi, trước đó, Ronaldinho, Thierry Henry và Xavi Hernandez là những người được giữ trọng trách này.

Tại vòng 38 La Liga, Barca sẽ phải làm khách trên sân của Granada. Messi hoàn toàn có thể vượt qua thành tích của Ronald Koeman nếu ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp ở trận này. Nhưng trên hết là kết quả chung cuộc của trận đấu. Thầy trò HLV Enrique cần một chiến thắng để đảm bảo chắc chắn có được chức vô địch La Liga mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X