Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương Messi

Thứ Tư 10/06/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Argentina từng bị nghi ngờ về khả năng ra sân trước Real Mallorca vào thứ 7 tới bởi một chấn thương trước đó.

HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cho biết không có chút lo lắng nào về thể lực của Lionel Messi trước thềm ngày tái khởi động mùa giải.

Messi lo ngại chấn thương

Messi đã trở lại tập luyện bình thường vào thứ 2 sau những lo ngại về chấn thương cơ chân phải. Trước đó, siêu sao người Argentina đã phải tập một mình do bị đau.

HLV Barca cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi đã bình phục chấn thương

Barca đã ra thông báo trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của Messi không đáng lo ngại. Thực tế, “El Pulga” cũng đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội Blaugrana và sẵn sàng cho trận đầu tiên sau 3 tháng cách ly.

HLV Setien xác nhận

HLV Setien trả lời đài phát thanh Catalunya đã khẳng định điều này: “Chúng tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào về sự sẵn sàng của Messi trước Mallorca. Một số người khác đã gặp vấn đề chấn thương. Họ đã dừng tập luyện để đề phòng.”

La Liga sẽ khởi động lại chính thức vào đêm thứ 5 (11/6) tới bằng derby Andalusia giữa Sevilla vs Real Betis. Barca sẽ làm khách của Mallorca vào 3h rạng sáng ngày 14/6 tới. 3 ngày ngày sau, cũng khung giờ đó, họ trở lại sân nhà tiếp Leganes.

Sau ngày 29/6, dự kiến sân Camp Nou sẽ được phép đón khán giả trở lại với số lượng hạn chế
. Trên BXH La Liga lúc này, Barca dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid trước 11 vòng còn lại.

Đội bóng của Setien từng bị Real giành mất ngôi đầu sau trận thua 2-0 ở El Clasico. Nhưng ngay sau đó, trong khi Barca thắng Real Sociedad 1-0 thì kình địch lại thất thủ trước Real Betis.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X