Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dụ dỗ Paulinho gia nhập Barcelona như thế nào?

Thứ Tư 15/11/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tân binh 40 triệu Euro tiết lộ đã được ngôi sao số một Camp Nou mời chào ngay giữa trận giao hữu Argentina vs Brazil ở Australia trong mùa hè vừa rồi.

Đổ bể những thương vụ hàng đầu Marco Verratti của PSG và Ander Herrera của MU, Paulinho bất đắc dĩ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của tân HLV Ernesto Valverde trong công cuộc cải tổ khu trung tuyến Barcelona, nơi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi, Ivan Rakitic ngấp nghé ra đi còn những Andre Gomes hay Denis Suarez vẫn mãi chỉ là nỗi thất vọng.

Messi du do Paulinho gia nhap Barcelona nhu the nao hinh anh
Messi dụ dỗ Paulinho gia nhập Barcelona ngay trong trận giao hữu Argentina vs Brazil hồi tháng Sáu

Barca đã thành công, nhưng cái giá 40 triệu Euro trả cho Quảng Châu Hằng Đại và trên hết với mọi thứ hạn chế ở Paulinho, tên tuổi và đẳng cấp của món hàng thải một thời của Tottenham, đây là một bản hợp đồng bị phần đông dư luận phản đối. Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi dần dà thể hiện được bản thân khi trở thành một nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Camp Nou, thậm chí sớm có cho mình những 3 bàn thắng trong màu áo đội bóng mới.

Tất nhiên rồi, không như các CĐV, những người trong cuộc Barca có thể nhìn ra tài năng thực sự của Paulinho nên mới quyết tâm đưa anh về xứ Catalonia đến như vậy, thậm chí quyết tâm hơn cả chính là ngôi sao số một Leo Messi. Tiết lộ của chính Paulinho về lời dụ dỗ của Messi ngay giữa trận giao hữu Argentina vs Brazil ở Australia hồi tháng Sáu mùa hè vừa rồi.

“Brazil có thời điểm được hưởng quả phạt trực tiếp, với tôi và Willian đứng trước bóng. Sau đó, tôi chủ động lùi lại để nhường cơ hội cho Willian, và rồi Messi đã đứng chờ ở đó từ lúc nào và thì thầm: Hãy đến với Barcelona đi. Không chút lưỡng lự, tôi trả lời: Nếu anh đã muốn thì em sẽ đi.”

“Ý tôi là Messi đang mời gọi mình đó, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới muốn mình trở thành đồng đội của anh ấy. Làm sao tôi có thể từ chối cơ hội đó để sau này tự hào kể cho con cháu nghe đây. Thú thực mà nói, tôi phải cố gắng lắm mới có thể duy trì sự tập trung để hoàn thành nốt trận đấu ngày hôm đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X