Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đồng ý gia hạn, Barca hứa chiêu mộ Neymar bằng mọi giá

Thứ Tư 05/05/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Messi và Barca sau rất nhiều cuộc đàm phán đã đi tới thống nhất được việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Messi đồng ý ở lại Barca

Những dấu hỏi về tương lai của Messi tại Barca trong thời gian qua dần được giải đáp. Sau rất nhiều cuộc đàm phán, đôi bên đã dần tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới.

Theo đó, Messi sẵn sàng gắn bó với Camp Nou thêm 2 năm. Chân sút người Argentina cũng đề đạt rõ quan điểm muốn Barca lập tức nâng cấp đội hình để gia tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Thậm chí, ngôi sao số 10 còn chấp nhận giảm lương nhằm giúp Gã khổng lồ xứ Catalan có thêm kinh phí tham gia thị trường chuyển nhượng. Một trong những cái tên Messi muốn Barca chiêu mộ ngay hè tới không ai khác ngoài đồng đội cũ Neymar.

Messi Neymar
Đống ý gia hạn hợp đồng, Messi yêu cầu Barca lập tức chiêu mộ Neymar hè tới.

Mùa hè 2019, Messi cũng từng đề nghị Barca chiêu mộ lại Neymar. Nhưng nguyện vọng đó không được chấp nhận. Thay vào đó, đội chủ sân Camp Nou đưa về Griezmann.

Khác với 2 năm về trước, phía Barca hứa sẽ bằng mọi giá có được chữ ký của Neymar vào mùa hè tới đúng theo yêu cầu của Messi. Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Brazil với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.

Được biết, bản thân Neymar cũng đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai sau khi cùng PSG thua 1-4 chung cuộc trước Man City, qua đó thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu vô địch Champions League. Nếu không bán cầu thủ sinh năm 1992 hè này, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ mất trắng anh sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Messi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữaMessi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữa
Sau chiến thắng 3-2 trước Valencia, Messi nổi hứng mới tất cả các đồng đội đến nhà riêng để tụ tập ăn uống nhằm gia tăng sự đoàn kết trong đội bóng.
Phá quy định cách ly Covid-19, Messi bị La Liga điều traPhá quy định cách ly Covid-19, Messi bị La Liga điều tra
La Liga xác nhận sẽ vào cuộc điều tra sau khi Messi phá vỡ quy định cách ly Covid-19 để tổ chức một bữa tiệc tại gia cùng các đồng đội ở Barcelona.
Nhà vô địch World Cup mong muốn được trở thành đồng đội của MessiNhà vô địch World Cup mong muốn được trở thành đồng đội của Messi
Tiền vệ Mario Gotze đã thổ lộ ước mơ được chơi cùng siêu sao Lionel Messi tại Barcelona, anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại ĐT Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X