Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca

Thứ Tư 26/08/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.
 

Messi ra đi ngay mùa hè này

 

Hàng loạt nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha đã xác nhận, Lionel Messi đã gửi đề nghị ra đi tới BLĐ Barca. Siêu sao người Argentina cũng tuyên bố sẽ không tập luyện và kiểm tra sức khoẻ, quyết định này là cuối cùng.
 
Ngay lập tức, phía Barca đã tiến hành họp khẩn và đề nghị Messi thay đổi lại quyết định. Cùng với đó, Chủ tịch Joseph Bartomeu đang chịu sức ép cực lớn phải từ chức, bởi ông là nguyên nhân chính dẫn tới mâu thuẫn không thể hàn gắn với Messi.

CỰC NÓNG Lionel Messi từ chối luyện tập, tuyên bố rời Barca hình ảnh

Lionel Messi đã hết kiên nhẫn với BLĐ Barca


Theo thông tin cập nhật, hiện tại đội chủ sân Camp Nou đã hiểu tình thế và chấp nhận để ngôi sao sáng nhất CLB ra đi, nếu nhận được lời hỏi mua hợp lý. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 là 700 triệu euro, trong khi Messi nắm trong tay quyền chuyển nhượng với điều khoản được phép ra đi vào cuối mùa giải.
 
Cho dù thời hạn của điều khoản này đã chấm dứt từ ngày 10/6 vừa qua, nhưng phía ngôi sao này yêu cầu nới rộng thời hạn, do mùa giải này bị kéo dài bởi dịch Covid-19. Người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou đang xuất hiện trước văn phòng CLB để biểu tình, còn trên mạng cũng liên tục có tweet vì sự kiện lịch sử này của đội bóng.
 
Chưa hết, cựu danh thủ Carles Puyol cũng mới đăng dòng trạng thái: “Tôn trọng và luôn ủng hộ cậu, Leo”.
 
Hiện tại, có 4 CLB được cho là sẵn sàng chiêu mộ Lionel Messi trong mùa hè này, bao gồm 2 đội bóng thành Manchester, Inter Milan và PSG. Mức lương của Messi là 1 triệu bảng/tuần.

NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.
Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X